Sợ béo phì dân văn phòng đổ xô đi mua máy tập thể dục

Ngày đăng 20/03/2014 09:24

Số lượng người béo phì ở các nước đang phát triển đang ngày một gia tăng. Ở Trung Quốc là 25% và Mexico 50% con số này ở Việt Nam cũng không hề nhỏ.


Lướt qua các trang MXH, không ít anh, chị. em kêu ca, lo lắng số đo vòng eo đang tăng nhanh chóng do ngồi nhiều, ít vận động

Bạn có nick name nana - tinhte.vn "Em là dân văn phòng, ngồi nhiều nên vòng 2 phát tướng quá. Hàng ngày 6h e mới đi làm về đến nhà. Không có nhiều thời gian đến phòng tập, nên muốn mua máy tập thể dục ở nhà. Bác nào có kinh nghiệm mua máy tập thể dục rồi thì chỉ giáo em với. Em đang phân vân không biết nên mua máy tập chạy bộ, hay máy đạp xe, hay phải mua máy tập toàn thân thì mới hiệu quả đây???"

Bạn Oh_be_coi - tại webtretho.com chia sẻ
Em ở nhà. nhưng chẳng biết là nên mua máy tập thể dục ở đâu, loại nào thì giá hợp lý mà chất lượng ổn.

Tương tự như vậy bạn Tigerosse
Chị dâu em hơi bị mập. Giờ muốn mua máy tập thể dục tại nhà để tút lại dáng trước khi đi làm, mà không biết nên mua loại nào. Với khoảng tiền không quá 5 triệu, nên mua loại nào hả các chị?

Nắm bắt được nhu cầu này các nhà cung cấp dịch vụ thể dục thể thao đa cung cấp rất nhiều loại máy với các dòng khác nhau, mẫu mã cũng như giá thành cũng theo đó thay đổi.
Lướt qua các con phố bán đồ thể thao như  Hoàng Văn Thái, Trịnh Hoài Đức, Tôn Đức Thắng bạn có thể thấy đa dạng các dòng máy tập thể dục từ bình dân đến cao cấp . Từ mấy trăm ngàn đến hàng trục thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Anh Vinh chủ một công ty cung cấp đồ thể thao ở Hoàng Văn Thái chí sẻ:
"Nếu bạn là dân văn phòng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc mày với mức giá vừa phải khoảng 5-7 triệu VNĐ là có được chiếc máy tập thể dục tại nhà  ưng ý " .

Theo thống kê trung bình một cửa hàng bán dụng cụ thể thao, một ngày có thể bán từ 10 - 20 máy thể dục đa năng.
Một số địa chỉ bán máy tập thể dục online uy tín
http://www.nhanh24h.vn/
http://thethaodaiviet.com
http://sieuthitaigia.vn