Vừa đi bốt cao gót vừa dùng máy chạy bộ chỉ có thể là Victoria

Ngày đăng 17/03/2014 04:16



Bà Becks mặc đồ đen thanh lịch và đi đôi bốt gót cao ngất tạo dáng trên máy tập chạy bộ. Ảnh:  Twitter.
Hôm qua, Vic có buổi giao lưu, gặp gỡ với sinh viên Đại học Thiết kế và Thời trang Condé Nast ở London. Ngoài việc tham quan khuôn viên trường, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls vui vẻ trả lời các câu hỏi liên quan tới sự nghiệp từ các sinh viên.
Trên Twitter, bà Becks còn nhí nhảnh chia sẻ tấm ảnh đi giày cao gót đứng trên máy chạy bộ gắn với bàn làm việc trong buổi viếng thăm trường. "Mọi văn phòng nên có một cái, vừa làm việc, vừa tập thể dục cùng lúc", bà mẹ 4 con viết chú thích dưới ảnh.
Vic cởi mở khi nói chuyện với hiệu trưởng của trường. Ảnh:  Twitter.
Một ngày trước đó, Vic gây chú ý khi đăng ảnh hộp pizza xếp thành chữ Spice, gợi nhớ thời kỳ cô còn là thành viên của nhóm Spice Girls đình đám và chú thích: "Mẹ tôi vừa tìm thấy pizza cũ trong tủ lạnh". Nhà thiết kế thời trang còn tiết lộ, hộp pizza này cất kỹ trong ngách tủ lạnh nhiều năm nay mà mới đây mẹ cô dọn tủ mới để ý thấy. Cựu ca sĩ nhạc pop còn đăng luôn ảnh phần giấy báo bọc ngoài hộp pizza ố màu thời gian và bị sờn rách để chứng minh.

Hộp bánh pizza gợi nhớ một thời hoàng kim trong nhóm Spice Girls mà mẹ Vic mới phát hiện thấy khi dọn tủ lạnh. Ảnh:  Twitter,
Phần giấy báo bọc ngoài hộp bánh ố màu và bị sờn rách. Ảnh:  Twitter.
 Hoàng Trang