Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm

Ngày đăng 16/05/2014 07:10

Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm. Một phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả. Bệnh sẽ chữa được dứt điểm, không tái đi tái lại nhiều lần.

Khi mức cuộc sống được nâng lên, con người ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào công nghệ. Sự vận
động ít đi khiến các chứng bệnh ngày càng gia tăng. Trong đó có chứng thoát vị đĩa đệm.
Chứng thoát vị đĩa đệm khá ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống.

Hình ảnh minh họa cho thoát vị đĩa đệm.


Hầu hết, mọi người bị thoát vị đĩa đệm là do hoạt động, ngồi và làm việc sai tư thế. Khiến cơ xương bị biến dạng.

Có thể giải thích rõ ràng như sau.

Cột sống của ta bao rồm rất nhiều những đốt sống xếp chồng lên nhau. Ở các rãnh khớp đốt sống là các đĩa đệm, Với đủ các hình thù khác nhau từ tròn, dẹt. Đĩa đệm này sẽ giúp giảm xăng chấn tác động không tốt lên các khớp xương, đồng thời nó cũng khiến cột sống của ta mềm dẻo, dễ uốn hơn.

Khi các đĩa đệm này bị tổn thương, nhân nhầy của chúng bị lệch ra ngoài chèn ép vào các dây thần kinh khiến cho bệnh nhân đau đơn, điều này rất có hại, rất có thể để lại những biến chứng nặng nề.
 Để lại những nguy hại thậm chí là tàn phế suốt đời.

Có lẽ những ai đã từng trải qua mới hiểu được hết nỗi khổ của căn bệnh này.

Một bạn nickname tinktnvc trên webtretho khá hào hứng chia sẻ với mọi người về căn bệnh này.

"Rút kinh nghiệm từ bản thân tôi đã chữa lành căn bệnh khủng khiếp này, tôi xin chia xẻ cho mọi người kinh nghiệm của tôi, với mong muốn mọi người sẽ lành bệnh mà không tổn hại gì đến sức khỏe(thậm chí còn gia tăng thêm sức khỏe cho người bệnh)
Tôi vừa bị thoát vị công thêm gai xương cột sống ngay tai điểm bị thoát vị đốt sống L4 L5, nên tôi được bác sĩ Thiện phó giám đốc bệnh biện C Đà Nẵng tư vấn phải mổ hở gấp, không thể mổ nội soi được vì trường hợp của tôi quá nguy hiểm.Đang hoang man vì không biết làm cách gì, vì tôi hiểu mức độ nguy hiểm của mổ hở, thì tôi được sự mách bảo của 1 vị bác sĩ ngành ung bứu chỉ giáo( có vẻ như không liên quan đến bệnh thoát vị lắm nhỉ),người này đã từng chữa lành bệnh này cho bản thân.
Cách vị bác sĩ này chỉ cho tôi cực kì đơn giản đến nổi tôi không thể tin nó có thể chữa dc bệnh này, đó là tôi phải tập thể dục bằng cách hít xà đơn, tập nhiều lần mỗi ngày, và bơi ếch(tắm biển)
Thời gian đầu khi tập có vẻ đau và khó chịu nên mình phải tập bằng lí trí, vượt qua cơn đau, 3 ngày sau thì bệnh thuyên giảm rõ rệt
Sau 8 ngày liên tiếp tập theo phương pháp này tôi hầu như khỏi hẳn (10 phần thì giảm hết 9)
Tôi đã đi làm lại, hầu như không còn cơn đau nữa,nếu có thì chỉ lâm râm như kiến cắn ở mông
Bây giờ sức khỏe tôi rất tốt , cơ thể săn chắc hơn nhờ tập hít xà nữa.
Tôi mừng quá nên lên đây chia xẽ với mọi người ,hy vongj mọi người ai cũng chũa lành như tôi.Nếu ai có thắc mấc gì xin cứ liên lạc với tôi qua số điện thoại 0935522852, tôi sẽ nói chuyện nhiều hơn"

 Có thể nói đây là ý kiến quý giá, mở ra những cơ hội mới cho những người mắc phải căn bệnh quái ác này.

=>> Xem thêm: xà đơn treo tường

Tại sao tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm ?

Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đêm. Nhiều người bị mơ hồ, lo lắng rằng liệu một căn bệnh nguy hiểm như vậy chỉ điều trị một cách quá thông thường, tập xà đơn liệu có đem lại hiệu quả không ?

 Trên thực tế là có và không phải một người mà rất rất nhiều người đa theo đuổi phương pháp này, họ cũng cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị của mình.

 Không giống như những căn bệnh khác. Nhiều người điều trì căn bệnh này gặp phải vấn đề khi họ bị tái đi tái lại nhiều lần không rõ nguyên nhân mặc dù đã hết sức giữ gìn. Điều này có thể cho thấy sự nguy hiểm của căn bệnh này.


Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm



Khi tập với xà đơn căn bệnh này có thể được điều trị dứt điểm nhưng đòi hỏi người bệnh cũng phải kiên trì theo đuổi mới mong bệnh tình của mình thuyên giảm được.

Khi sử dụng xà đơn để điều trị căn bệnh này. Bạn cần hiểu rõ những nguyên tắc chữa bệnh của nó sau.

- Khi treo mình trên xà, các cơ dây chằng ở các vùng như cột sống thắt lưng được kéo giãn một cách tối đa. Hoạt hóa mạnh mẽ, giảm đau, nuôi dưỡng và thẩm thấu các khớp xương và khối đĩa điệm.

- Giảm nội áp lực xấu lên các khối đĩa đệm, giảm đau và giảm khả năng tăng mạnh hơn nữa của các khối đĩa đệm thoát vị, thu hẹp các khối này nếu nó chưa bị xơ hóa.

-  Giảm khả năng và sự sai lệch các khối thoát vị, điều chỉnh sự sai lệch của chúng.

Đây là những khả năng khi luyện tập với xà đơn có thể giúp đỡ được những người mắc chứng thoát vị đĩa đệm.

Hãy cố gắng luyện tập, kiên trì theo đuổi, dùng xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm là phương pháp khoa học. Đơn giản, ít tốn kém, hiệu quả mát ít gây tác dụng phụ.

=>> Xem thêm: xà đơn trong nhà

=>>Xem thêm : may chay bo

=>>Xem thêm : bàn bóng bàn