Chính sách bảo hành, bảo trì

Ngày đăng 01/07/2014 06:41

Chính sách bảo hành, bảo trì

Khi sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ hư hỏng nào hoặc lỗi do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể dùng những chính sách trong chính sách Bảo hành, Bảo trì liên lạc trực tiếp cho Đại Việt Sport để hưởng quyền lợi khi mua hàng tại công ty.


I. Chính sách Bảo hành

+ Tất cả các sản phẩm mua tại Đại Việt Sport sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí trong trường hợp sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành và lỗi sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Để đảm bảo việc phục vụ nhanh chóng và chính xác, Quý khách vui lòng trực tiếp mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Đại Việt Sport. Trong 7 ngày đầu sử dụng sản phẩm của quý khách xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất Quý khách sẽ được đổi sản phẩm mới.

* Những trường hợp không được bảo hành

1. Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, quá thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành không có dấu của Đại Việt Sport.

2. Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ thông tin hoặc bị sai thông tin hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.

3. Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng, sử dụng linh kiện phụ tùng không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.

4. Các sự cố khác do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lụt bão, sét đánh, hóa chất,…

5. Các hao mòn tự nhiên, các loại băng tải, nhựa ốp, vải, đệm, lõi lọc, bóng đèn, bóng sưởi, vỡ nứt do tác động ngoại lực…

II. Chính sách Bảo Trì
  • Đại Việt Sport nhận sửa chữa các loại máy tập thể dục trên toàn quốc giá rẻ. Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các dòng: máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng, máy xay sinh tố, máy massage và các đồ điện dân dụng khác. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thật thà sẽ phục vụ khách hàng tận tâm nhất.
  • Khi quý khách hàng gọi tới chúng tôi, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ qua kiểm tra, định giá các linh phụ kiện cần thay và sửa cho quý khách với mức giá hợp lý nhất. Mọi chi tiết đơn giản Công ty tạo điều kiện giúp đỡ quý khách hàng không tính công.
  • Đến với dịch vụ sửa chữa của Đại Việt Sport chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng và tin tưởng dịch vụ của chúng tôi.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi máy của bạn có vấn đề. Nếu cần bảo dưỡng định kỳ các bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngày cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0972 854 38 – (08) 38.997.977.