Cách tập luyện tăng chiều cao nhanh

Ngày đăng 05/07/2014 08:08

Cách tập luyện tăng chiều cao nhanh. - Đơn giản, hiệu quả, nhẹ nhàng.


Muốn tăng được chiều cao cần phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề. Muốn có được một chiều cao lý tưởng không phải cứ mơ ước là được.


  • Chiều cao của con người được cấu thành từ rất nhiều yếu tố, gen di chuyền, dinh dưỡng, hoạt động và chế độ luyện tập.
  • Mội hoạt động của cơ thể con người đều có tác động đến hệ cơ xương, Muốn hệ cơ xương của mình phát triển thật tốt hoản chỉnh, bạn cần một phương pháp, không phải chỉ một phương pháp mà có thể tăng chiều cao được. Bạn cần một sự kết hợp tổng thể.
  • Sử dụng kết hợp nhiều phương pháp cùng một lúc sẽ cho bạn những một lợi thế để phát triển chiều cao tối đa của mình.

Dù phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng cơ thể bạn chỉ có thể phát triển được khi có lượng hoocmon sinh trưởng được sản sinh trong cơ thê bạn. Tiêm hoocmon thì quá nguy hiểm, cách duy nhất và tự nhiên để tăng lượng hoocmon này chính là luyện tập thể thao.

Tập xà. 

với xà đơn, nếu mục đích chủ đạo của bạn tập xà là để tăng chiều cao thì bạn không cần phải vất vả tập lên hay hít xà. Việc hít xà sẽ giúp bạn tập luyện được cho cơ tay. Muồn chiều cao của bạn có thể đạt được hết mức, các động tác văng xà, kéo dãn cơ xương hết cỡ sẽ giúp bạn có được một chiều cao như ý.



Kéo xà để tăng chiều cao cũng không đòi hỏi bạn quá nhiều những kỹ năng để luyện tập đúng, chủ yếu vẫn là giải tỏa hết cỡ sức ép cơ xương lên cột sống, tạo thế, đà thuận lợi để cơ thể có thể phát triển được.

Bóng chuyền 

Bóng bàn cũng là một trong những môn thể thao được liệt vào hàng giúp  kích thích phát triển chiều cao tốt, các động tác vươn người với bóng đều khả năng kích hoạt và vận động rất tốt.

Cách tập luyện tăng chiều cao nhanh.

Bơi. 

Không giống như tập xà, bơi để tăng chiều cao lại đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật nhất định, có như vậy nó mới mong hỗ trợ bạn tăng chiều cao được.


Chú ý : Những nguyên tắc trong tập luyện. 

  • Tập luyện đồng đều luân phiên ba môn thể thao này. Kiên trì và đều đặn, không nản chí, nản lòng, có như vậy mong ước của mình mới thành được hiện thực. 
  • Luôn phơi và giãn cơ, tạo thế thuận lợi nhất cho xương phát triển dù ở bất kỳ trường hợp nào. 
  •  Bổ sung dinh dưỡng, ăn uống điều độ, cung cấp đầy đủ cho mình dưỡng chất cần thiết, từ protein, canxi, kẽm, vitamin D. sẽ giúp bạn có được một khung xương vững chắc.
  • Mỗi ngày chỉ lên tập luyện 1h đồng hồ vừa sức, vậy là đủ để bạn hỗ trợ tăng chiều cao, Bạn luyện tập hơn 1h, lượng hoocmon tăng trưởng tiết ra ban đêm lại có nguy cơ giảm vì luyện tập quá sức. 
  •  Không ăn đồ ngọt hay ăn quá lo vào đêm khuya, các chất dinh dưỡng này sẽ cản trở sự sản sinh hoocmon tăng trưởng. Đêm khuya khi ngủ say là lúc hoocmon tăng trưởng được kích thích sản xuất được nhiều nhất.


 =>> xem thêm: bàn bóng bàn

=>> xem thêm: máy chạy bộ điện giá rẻ

=>> xem thêm: máy tập thể dục