Tăng chiều cao cho người trưởng thành

Ngày đăng 10/07/2014 08:08

Tăng chiều cao cho người trưởng thành - Đi tìm nguyên nhân, giải đáp và những bài tập tăng chiều cao khi đã quá tuổi.


Người trưởng thành vẫn có thể có hi vòng vao lên được. Tuy rằng khá khó khăn nhưng nếu kiên trì tập luyện 2 - 3 năm nhiều thì không thể nhưng ít 2 - 3 cm thì hoàn toàn có thể cao được nhé. 

Trên lý thuyết, việc con người có thể cao được sau tuổi trưởng thành là không thể, các xương khớp đã cứng hoàn toàn, cố định, việc tác động bằng hoocmon hay luyện tập đều không có tác dụng.



Tuy nhiên thực tế lại cho thấy  khác, mặc dù đã quá tuổi trưởng thành khi tham gia các và trở thành vận đông viên thể thao, nhất là vận động viên xà hay bơi lội, cơ thể đều trở lên khỏe khoắn lớn mạnh hơn. Đặc biệt thường họ cao lên từ 1- 2 cm.

Trên các phương tiện thông tin đại chúng, họ vẫn thường tuyên truyền rằng, khi đã qua tuổi trưởng thành không thể cao được nữa, hệ cơ xương đã được cố định rồi. Truyền thông tuyên truyền như vậy cũng có cái lý của nó, tình trạng mua hoocmon tăng trưởng bừa bãi, sử dụng mà không biết hậu quả khiến họ phải tuyên truyền như vậy. Mà cũng đúng bởi khả năng cao thêm khi đã qua tuổi trưởng thành rất hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Họ đã trải quá quá trình rèn luyện rất vất vả, tốn nhiều thời gian. Nếu luyện tập ề à dưới 1 năm thì đừng mong cao nhé!.




Nếu xác định không chịu được "nhiệt"  thì đừng hi vọng quá nhiều. Bởi ngoài các vận động viên chưa ai " bình thương" mà có thể cao hơn đượcc cả.

Cũng đừng tin vào bất cứ loại "thần dược" tăng chiều cao nào cả, sẽ chẳng có loại thuốc nào giúp người trưởng thành có thể tăng chiều cao được đâu.

Tuy nhiên cũng đừng thất vọng quá, nếu bạn còn dưới 25 tuổi ( còn trai có thể nhiều hơn một chút) Hoặc dậy thì muộn thì việc chinh phục chiều cao mơ ước cũng không đến nỗi quá khó và có thể thành hiện thực nếu chăm chỉ.

Làm thế nào tăng chiều cao cho người trưởng thành. 

  Đừng hết hy vọng, chỉ cần cố gắng ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực.

Ngoài bổ sung vi chất, dinh dưỡng, Hãy lập ngay cho mình một kế hoạch rèn luyện thể chất. Bạn có thể thấy trên mạng xã hội hay internet có giới thiệu rất nhiều bài tập tăng chiều cao, cụ thể như bài tập này. 

http://docs.4share.vn/docs/4833/Phuong_phap_tang_chieu_cao_den_40_tuoi.html

Phương pháp này có thể không sai nhưng khẳng định là chưa đủ, nếu chỉ luyện tập như thế này rất khó cao lên được.

Bạn cần luyện tập nhiều hơn. Thay đổi luân phiên các môn thể thao. Có 3 môn thể thao rất hữu ích cho chiều cao của bạn
  •  Tập xà 
  • Bóng chuyền 
  •  Bơi lội. 
Không nên chỉ luyện tập một môn thể thao, dễ gây cho bạn sự nhàm chán, một nhóm cơ vận động tập trung nhiều ngày cũng dễ khiến nó đau, mỏi.

Luân phiên tập luyện 3 môn thể thao này. Tối dành ra từ 20 - 30 phút luyện theo bài tập kia. Nhớ dành 1 ngày nghỉ cuối tuần tránh cho cơ thể bị căng khớp cơ và mệt mỏi. Bạn tập luyện càng sớm càng tốt, hi vòng có thể cao lên càng lớn.

Cũng không phải ngại ngần gì với những môn thể thao này, dù có giúp bạn cao được hay không nhưng sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ thấy cơ thể mình rắn rỏi hơn nhiều.

=>> xem thêm: xà kép

=>> xem thêm: bàn bóng bàn

=>> xem thêm: vợt bóng bàn

=>> xem thêm: máy chạy bộ điện gia đình