Tập thể dục với bóng hiệu quả

Ngày đăng 12/08/2014 10:21

Tập thể dục với bóng. 

Bóng thì ai chả hấp dẫn, chả yêu thích, nhưng với bóng để luyện tập thể thao, nó còn quyến rũ được bạn nhiều hơn thế nữa đây .

Không chỉ cực hiệu quả, luyện tập với những động tác cực êm ái, bạn sẽ phải tròn mắt kỳ lại với những tác dụng tuyệt vời của nó. 




“Phương pháp giảm cân nào tốt nhất cho người béo phì” là câu hỏi không ngừng nghỉ của các nàng. Nhưng trong vô vàn cách thức giảm cân bạn đã tìm cho mình phương pháp luyện tập nào thích hợp và hiệu quả nhất với bạn chưa. Có những điều đơn giản mà từ lâu bạn không để tâm đến đó là chỉ với một trái bóng cao su, bạn cũng có thể biến tấu thành nhiều bài tập thể dục giảm cân mang lại kết quả không ngờ đấy.


=>> xem thêm: tập thể dục giảm cân







Sau đây là những thủ thuật với trái bóng mang lại thân hình chữ S như ao ước của bạn. Bạn hãy chuẩn bị cho mình một quả bóng cao su lớn làm học theo trình tự những động tác sau.


Bài tập 1: rèn luyện cho bụng thon

vùng bụng sẽ ngày càng trở nên săn chắc với độngt ác này, bắt đầu bằng việc bạn hãy ngồi trên một quả bóng lớn với 2 bàn chân chạm sàn.

Di chuyển bàn chân về phía trước như khi đi bộ, toàn bộ phần còn lại của cơ thể được đặt trên quả bóng và giữ cho đùi song song với sàn nhà. Khoanh tay trước ngực và hơi chạm nhẹ vào cằm. Hóp bụng và thở ra khi bạn nâng cao người một góc 45 độ. Tạm dừng một lúc, rồi hạ thấp người xuống, hít vào khi bạn đi. Nếu cảm thấy không ổn định, hãy để hai bàn chân xa nhau hơn một chút.

Sau đó bạn hãy lặp lại 8-12 lần.

Bài tập 2: rèn luyện cho chân

 
Nằm áp bụng lên bóng, 2 tay chống xuống vuông góc với mặt đất, 2 chân gập lại giơ lên tạo thành góc 90 độ. Rung, lắc chân trong vòng một phút. Chỉ cử động phần chân, không dịch chuyển lưng và không để trái bóng lăn.




Lặp lại động tác này 25 lần.


Bài tập 3 : Tiếp tục tập cơ bụng


Ngồi lên bóng cao su, hai chân đặt vuông góc với sàn, đầu gối cao bằng hông. Kết hợp hít thở với hạ lưng để dựa lên quả bóng. Khi hạ lưng, hãy dùng lực của cơ bụng, tránh sử dụng cơ hông để tăng hiệu quả. Giữ nguyên động tác trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện mỗi lần 12 cái.


  Bài tập 4: Vai, bụng kết hợp luyện tập



Nằm sấp xuống sàn, đặt trái bóng phía dưới bàn chân. Từ từ đưa 2 chân lên trên trái bóng, áp sát mu bàn chân vào bóng để cố định vị trí. Đưa 2 tay chống dưới mặt sàn như động tác hít đất. Giữ nguyên vị trí. Dùng cơ bụng để giữ người thẳng khoảng 30 giây.






Thực hiện động tác thể dục giảm cân này 3 lần.

Bài tập  5: Tập luyện cho đùi


Nằm thẳng trên sàn nhà, vai và cổ ngẩng cao hơn lưng. Dùng 2 chân kẹp giữ bóng rồi từ từ nâng lên. Giữ nguyên động tác nâng bóng khi hai chân đang vuông góc với hông. Từ từ hạ chân xuống sàn, giữ nguyên bóng.

Thực hiện bài tập thể dục giảm cân này 3 lần, mỗi lần từ 15-20 cái.








Cùng kiên trì “biến tấu” với trái bóng cao su một thời gian, bạn sẽ nhận thấy được hiệu quả giảm cân đáng kể. Chúc bạn thành công với lựa chọn bài tập thể dục này !


=>> xem thêm : xà đơn đa năng

Tất cả những điều này thuộc vấn đề chuyên môn, nếu chưa biết gì về bài tập, đừng dại dột lao vào bài tập ngay.   Đại Việt Sport .Dựa trên những hiểu biết, kinh nghiệm lâu năm của những chuyên gia tập thể hình nổi tiếng. luôn sẵn sàng đợi máy tư vấn cho bạn.

Thể thao Đại Việt có nhiều  huấn luận viên trực chờ tư vấn tận tình 24/ 7. Gọi ngay để được giải đáp mọi thắc mắc.

Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Tel : 0466.836.247 - 0462.917.247


Tag: Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường ,ghế tập cơ bụng