Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Chia sẻ bài tập cơ ngực cho nam

(Đại Việt Sport) - Chia sẻ bài tập cơ ngực cho nam

Đa số khi luyện tập, các bài thể dục mong muốn của phái mạnh đó là, nhanh chóng tăng cân, tăng cơ cải thiện vóc dáng cho cơ thể, nhất là cơ ngực nở nang và cơ thể săn chắc.

Để làm được điều đó, yếu tố đầu tiên khi bước vào thực hiện các bài tập tăng cân, tăng cơ đó chính là sự kiên trì. Kết hợp với đó, là chế dộ dinh dưỡng hợp lý thì việc sở hữu cơ ngực lý tưởng sẽ không còn là điều xa vời.

Dù bạn chọn lựa tập luyện với máy tập, với tạ, bóng tập hay với bất kỳ dụng cụ thể dục nào đi nữa thì bạn cần nhớ những điều dưới đây trước khi thực hiện bài tập:

Chia sẻ bài tập cơ ngực cho nam

Không nên ăn no trước khi tập: Nếu ăn no, máu sẽ chuyển từ các cơ quan tiêu hóa sang cơ bắp, khi đang tập luyện điều này sẽ gây cản trở, cho quá trình tiêu hóa. Tốt nhất sau khi ăn 2 tiếng, bạn mới bắt đầu bài tập.

Khởi động: Thực hiện những động tác khởi động trước khi bắt đầu, vào bài tập vô cùng quan trọng.

Khởi động làm nóng các cơ bắp, từ 5 -10 phút sẽ giúp máu lưu thông tốt, tăng sức chịu đựng của các cơ. Trong khi tập bạn nên hít thở sâu, và để tránh làm cơ thể mệt mỏi thì không nên uống quá nhiều nước. Sau khi tập, nhớ hít thở đều để lấy lại sức.

Đặc biệt, nếu có thói quen tắm ngay sau khi tập, thì bạn nên từ bỏ thói quen này. Tốt nhất bạn nên lau mồ hôi, và nghỉ ngơi 30 phút, rồi hãy tắm với nước ấm. Để bù lại lượng muối đã mất, khi tập luyện, sau mỗi bài tập, bạn nên uống nước cam, chanh muối, sữa đậu nành để giải khát.

Bài tập 1: Ép ngực trên máy tập

Chia sẻ bài tập cơ ngực cho nam

Thực hiện động tác này, sẽ giúp hỗ trợ phát triển hết phần trước của cơ ngực. Khi ép, bạn nhớ ép sát vào nhau, hai vai mở rộng. Thực hiện động tác 10 lần, cho mỗi hiệu. Tập 3 hiệp.

>>> Tham khảo và chọn mua : máy tập thể hình tại đây

Bài tập 2: Nằm đẩy ngực với tạ đòn

Chia sẻ bài tập cơ ngực cho nam

Bí quyết, để sớm sở hữu cơ ngực nở nang khi tập thể dục

Khi thực hiện động tác này, bạn nhớ đẩy lên thẳng tay sau đó hạ xuống chạm nhẹ vào ngực.

Thực hiện động tác này 10 lần, cho mỗi hiệp. Tập 3 hiệp

Bài tập 3:  Đẩy tạ ngực trên ghế dốc

Chia sẻ bài tập cơ ngực cho nam
Dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng

Khi đẩy ngực trên dốc  45 độ, với tạ đòn bạn cũng thực hiện giống với động tác 1. Tập 10 lần, cho mỗi hiệp. Tập 3 hiệp.

Nguồn tk: kieu.com

Xem thêm các bài viết liên quan
Top 10 mẹo giảm cân lạ mà hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chứng nhận website TMDT

ĐẠI VIỆT SPORT website: http://thethaodaiviet.com đa đăng ký với BỘ CÔNG THƯƠNG
static image
static image