Bán máy chạy bộ điện giá rẻ tại thanh xuân hà nội

Ngày đăng 29/07/2015 02:26

Việc tập thể dục thể thao, nhất là việc chạy bộ của người dân Hà Nội trở lên rất phổ biến.
máy chạy bộ tại thanh xuân hà nội
Để đáp ứng nhu cầu tập luyện tại nhà cho nhiều người tại các quận huyện trên thủ đô Thanh xuân, Ba Đình, Từ Liêm, Hoàng Mai…thể thao Đại Việt cung cấp cho mọi gia đình các sản phẩm máy chạy bộ bạn có thể đến tận showroom để trải nghiệm.

Tất cả khách hàng quanh khu vực Thanh Xuân – Hà Nội, các khách hàng ở các quận huyện tỉnh thành khác trên toàn quốc đã tin tưởng, sử dụng máy chạy bộ và các sản phẩm khác của chúng tôi đều rất hài lòng và đánh giá tốt.
máy chạy bộ tại thanh xuân hà nội
Các dịc vụ ưu đãi, khuyến mãi, hậu mãi chỉ có tại Đại Việt Sport công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ thể thao, máy tập thể dục ,ngay hiện tại vẫn đang diễn ra chương trình giảm giá và quà tặng cho các dòng máy chạy bộ cũng như các sản phẩm khác
máy chạy bộ tại thanh xuân hà nội
Showroom chính tại 260 – Hoàng Văn Thái- Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội nơi trưng bày các dòng máy chạy bộ giá rẻ từ thấp đến cao, các dòng máy chạy bộ điện cho gia đình, cho phòng tập gym… bạn thỏa sức chọn lựa.
máy chạy bộ tại thanh xuân hà nội
Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5906, DV-5918, DV-5517A, DV-1818……các dòng máy chuyên dụng mang thương hiệu Đại Việt, chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Nếu bạn không có thời gian đến cửa hàng, hãy đặt hàng ngay trên website “thethaodaiviet.com” hoặc “thethaodaiviet.vn”, trực tiếp gọi đến cửa hàng theo HOTLINE 18006819, chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà và lắp đặt cho bạn.
 Cup Vàng " THƯƠNG HIỆU,SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG "
Cup Vàng " THƯƠNG HIỆU,SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG "

Các Quận Huyện trong Khu vực nội thành Hà Nội : Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân...

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

địa chỉ đại việt sport
 Nguồn: thethaodaiviet.vn