Cách trang trí thiết kế cho phong gym tại nhà

Ngày đăng 16/07/2015 02:16

Đại Việt Sport - Muốn có được một cơ thể đẹp và gợi cảm thì phải tập luyện. Tuyệt nhất là được tập ngay tại nhà. Sau đấy Đại Việt Sport sẽ chỉ dẫn trang hoàng cho phòng tập gym tại nhà

Sức khỏe luôn được coi là thứ chủ yếu nhất đối với bất kỳ ai, giả dụ thời điểm không cho phép bạn đến phòng tập mỗi ngày thì mộtphòng tập tại gia sẽ là rất cần thiết để bạn tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.   Sẽ thật khó khi đòi hòi phải có một không gian riêng dành cho việc luyện tập, dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể tự tạo cho mình không gian cá nhân để luyện tập sức khỏe.


Để có một thân hình gợi cảm hãy chọn phòng tập tại nhà



Để có một thân hình quyến rũ hãy chọn phòng tập gym tại nhà


Thông thường, khi nhắc tới phòng tập người ta sẽ nghĩ ngay tới việc tập thể dục và một phòng lớn với một chiếc gương dài che phủ cùng những thiết bị luyện tập được phối hợp trong một không gian mở cho những bài tập yoga hay aerobic.   Sẽ thật khó để bạn có thể “copy” khuôn mẫu đó cho phòng tập gia đình bởi những hạn chế về diện tích, chỉ cần một không gian nhỏ trong ngôi nhà có thể là một nơi thật tuyệt để bắt đầu.

Một không gian trống để bạn có thể luyện tập có thể được đặt trong phòng ngủ hay thậm chí là phòng khách, phòng sinh hoạt chung…   Bạn cần lưu ý khi chọn lựa các thiết bị cho việc tập luyện tại gia, phải đảm bảo rằng chúng an toàn, chắc chắn và linh hoạt.


Để có một thân hình gợi cảm hãy chọn phòng tập tại nhà1



Bạn không nên cố nhồi nhét vào không gian ấy quá nhiều thiết bị, thay vào đó hãy tuyển lựa những máy tập đa năng, nhỏ gọn tối đa.   Một giá để đồ nơi bạn có thể đặt những dụng cụ nhỏ và để cho chúng dễ dàng lấy được và cất đi là rất cần. Nó sẽ giữ cho đồ đạc của bạn được gọn ghẽ và việc tập luyện được tiện lợi hơn.  Một tấm gương dài được gắn trên tường sẽ mang lại cảm giác một phòng tập lớn hơn và giúp bạn rà soát những bước di chuyển của mình khi tập. Nó cũng chính là động lực khiến bạn rèn luyện hăng say hơn.

Thậm chí chỉ với một không gian trống trong phòng khách ngay trước màn hình tivi, bạn có thể trải một tấm thảm và bắt đầu bài tập yoga của mình và khi việc rèn luyện hòan thành, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở về như cũ.   Một dàn âm thanh chất lượng tốt cùng bộ sưu tập những bài hát mà bạn ưa chuộng trong lúc luyện tập có thể giúp bạn tạo nên một trải nghiệm rất thích thú. Khi đó, việc luyện tập của bạn sẽ thực thụ là những phút giây thư giãn hữu dụng sau một ngày đầy mệt nhọc, lo toan.

Đại Việt Sport nơi chuyên phân phối các loại dụng cụ thể thao như : may chay bo,xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng cùng với các loại dụng cụ thể thao khác như bàn bóng bàn .....

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc



địa chỉ showroom đại việt sport