Dụng cụ thể thao cho người tiêu dùng

Ngày đăng 03/08/2015 07:17

Đại Việt Sport - Khi nhu cầu thể dục thể thao càng ngày càng tăng cao, con người ta hướng dần đến mục đích sống “Khỏe nhưng phải đẹp” cũng là giai đoạn phát triển cho ngành sản xuất, phân phối thiết bị, dụng cụ thể thao, máy tập thể hình.

Tình hình thị trường thiết bị thể dục thể thao càng ngày càng phát triển: “Triệu người bán, vạn người mua”các đơn vị sản xuất kinh doanh, cửa hàng, chi nhánh phục vụ cho người tiêu dùng được mở ra ở hầu hết các thành phố.

&Ldquo;Trải qua 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị, đồ dùng thể thao, tôi nhận thấy sản phẩm chất lượng và phục vụ chu đáo sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng” ông Mr.Vinh giám đốc điều hành công ty TNHH Thể Thao Đại Việt cho biết.


may chay bo daiviet

May chay bo Đại Việt DV - 1355 được bán chạy nhất vì chất lượng và giá cả hợp với túi tiền người việt

Thị trường càng loãng càng có nhiều người bán dụng cụ thể thao, điều đó là rất tốt cho người dân, họ có thể mua mọi lúc, mọi nơi khi họ cần.

Nhưng thực tế, khi có nhiều sự cạnh tranh như vậy, việc thu lợi nhuận sẽ bị sụt giảm cho doanh nghiệp, để có lãi nhiều cửa hàng nhập những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc…và rốt cục vẫn là người tiêu dùng phải chịu hậu quả.



cup vàng thương hiệu vì người tiêu dùng3
Cup Vàng "THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG"


Đi cùng năm tháng, với mong muốn đem đến tận tay từng khách hàng những sản phẩm, đồ dùng thể thao tốt nhất, thiết thực nhất mang lại hiệu quả, ích lợi đích thực.

Ngày 18/06/2015, Thể Thao Đại Việt được trao tặng giải thưởng “THƯƠNG HIỆU,SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” do khách hàng bình chọn.

Đáp lại sự tin cậy của khách hàng, Thể Thao Đại Việt cho ra đời hàng loạt các sản phẩm riêng mang thương hiệu DaiVietSport bảo đảm về chất lượng, mẫu mã, độ bền, độ an toàn… của tất thảy các dụng cụ thể thao.

Ngoài các sản phẩm dành cho gia đình còn có các sản phẩm, đồ dùng, thiết bị dành cho phòng tập gym chuyên nghiệp, dụng cụ thể thao ngoài trời, cho khách sạn, căn hộ cao cấp, resort….

Hãy là người tiêu dùng thông minh, chọn mua những dụng cụ chính hãng, chất lượng đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Địa Chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc



thể thao đại việt