Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-555

Ngày đăng 04/10/2015 07:01


Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-555
 đã có mặt trên thị trường Việt Nam, được phân phối độc quyền tại các showroom của Đại Việt Sport.
Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-555
Đánh tan mọi vấn đề về sức khỏe, cân nặng, vóc dáng cho bạn và người nhà trong gia đình ngay tại nhà chỉ với một sản phẩm thể thao đó chính là may chay bo dien. Bí kíp giúp bạn giảm cân có được thân tuồng như người mẫu, bí kíp giúp tăng cường sức khỏe sức dai sức dành riêng cho bạn.

Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-555 thiết kế chuyên nghiệp và quý phái

Gấp gọn Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-555
DV-555 với kiểu dáng thể thao dành cho gia đình phối hợp 2 tông màu đen - trắng làm chủ đạo khung sườn kiên cố thể hiện sự chuyên nghiệp và quý phái.

Động cơ 2.5HP mạnh mẽ, tốc độ tối đa lên đến 16km/h, độ dốc tối đa là 15 độ cho bạn tùy chỉnh chừng độ hợp khi tập tành

Máy có khả năng chịu tải trọng lớn, cho phép người tập có trọng lượng đến 120kg, phối hợp với bang tải rộng độ bền cao cho diện tích chạy thoải mái hiệp cho mọi thành viên trong gia đình.

DV-555 là dòng máy chạy dành cho gia đình chính thành ra các thiết kế cho hệ thống giảm chấn, giảm sóc được đảm bảo an toàn cao, 4 nệm giảm sóc được phân bố đều trên thân máy một cách khoa học và hợp lý.

Cùng với hệ thống giá đỡ, khóa piton thủy lực giúp cho việc gấp gọn dễ dàng, đặc biệt hệ thống ptiton an toàn không bị hạ, sập khi có cụng hay trẻ nhỏ vô tình chạm vào, độ an toàn cao ăn nhập cho gia đình. 4 bánh xe tương trợ việc di chuyển máy dễ dàng hơn

Màn hình hiển thị thông số thời gian, véc tơ vận tốc tức thời, quãng đường, calo tiêu thụ, nhịp tim, giúp bạn kiểm soát sức khỏe, thể lực và chừng độ tập luyện phù hợp.

Quá trình tập dượt sẽ khôn xiết nao nức và sôi động khi có chút âm nhạc, với cổng USB và jack cắm kết nốt với điện thoại ra 2 loa của máy chạy cho bạn âm thanh sống động , chất lượng cao, thưởng thức những bản nhạc yêu thích ngay trong quá trình tập dượt.

>>> Ngào ra các bạn có thể xem thêm May tap the duc, May tap co bung để nhận được giá tôt nhất thị trường.


Ngay hiện thời để sở hữu máy chạy bộ điện DV-555 chỉ cần 1 cuộc gọi đến HOTLINE 18006819 hoặc 0462.917.247 để đặt hàng và nhận mức giá ưu đãi nhất từ Đại Việt Sport. Gọi ngay cho chúng tôi với hàng ngũ giao nhận và lắp đặt ngay tại nhà, mau chóng, chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ hài long.