Cách Giảm Cân Sau Sinh Cho Các Mẹ

Ngày đăng 04/11/2015 03:58

Đại Việt Sport – Bất cứ những bà mẹ nào sau khi sinh cũng đều kêu ca về thân hình hơi béo của mình. Nhưng lại không biết phương pháp nào hiệu quả nhất để lấy lại vóc dáng thời còn “con gái”. Việc tập luyện và chế độ ăn kiêng quá hà khắc chắc chắn sẽ gây hại cho cả mẹ và bé. Vậy còn cách nào để có thể giảm cân hiệu quả đây.

Giảm cân hiệu quả sau sinh

Trong một nghiên cứu với hơn 900 bà mẹ vừa sinh con được 1 năm tham dự, các nhà khoa học Mỹ, trường Y Harvard (Boston) phát hiện ra rằng: những chị em hay đi bộ sẽ ít tăng cân và dễ trở lại mức cân thông thường hơn. Ngược lại, những chị em xem truyền hình nhiều cũng ít giảm cân hơn những người ăn kiêng, loại bỏ hoàn toàn chất béo chuyển hóa trong chế độ dinh dưỡng.

TS Emily Oken và các cộng sự cho biết: “Giai đoạn sau sinh là thời khắc dễ tăng cân nhất và mọi thói quen đều ảnh hưởng trực tiếp đến việc lên cân, xuống cân”.

Vậy nên, sau sinh, chị em nên đi bộ chí ít 30 phút, xem tivi ít hơn 2 tiếng mỗi ngày và hạn chế tối đa chất béo chuyển hóa để người dần trở về mức lý tưởng sau sinh một năm.

Đây thực thụ là một thông tin bổ ích với nhiều bà mẹ bởi họ sẽ không cần phải quá lo âu trong việc làm thế nào để lại hấp dẫn như xưa.


Các bà mẹ sau khi sinh nên chạy trên máy chạy bộ hoặc tập các loại xe dap tap the duc sẽ tốt hơn cho các chị em sau sinh có thể lấy lại vóc dáng hằng mong ước.