Máy Chạy Bộ Nào Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

Ngày đăng 02/11/2015 10:07

Đại Việt Sport – Máy chạy bộ đa năng nào giúp giảm cân hiệu quả vào những ngày rét này. Bạn đang cần tìm mua cho mình một chiếc máy chạy bộ đa năng giảm cân hiệu quả. Đừng lo lắng gì dưới đây là 3 loại sản phẩm máy của máy chạy bộ giúp giảm vòng eo của bạn một cách hiệu quả.

3 Loại Máy Chạy Bộ Giúp Giảm Cân Hiệu Quả


1. Máy Chạy Bộ Đại Việt DV – 556

- Máy chạy bộ Đại Việt DV – 556 với rất nhiều công dụng để giảm cân hiệu quả như : chạy bộ, đầu massage giảm béo, thanh gập bụng, chống đẩy giúp bạn có thể giảm được lượng mỡ thừa và lấy lại vóc giáng thủa nào.

3 loại máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

- Không chỉ có vậy ngoài ra Các kỹ sư tại Đại Việt đã thiết kế 12 chương trình chạy đặc biệt để hỗ trợ giảm cân phù hợp với thể trạng người việt.

- Máy chạy bộ điện Đại Việt DV-556 là một dòng máy chạy bộ đa năng, có cấu hình vô cũng mạnh mẽ với động cơ 2.5HP, chịu trọng tải người dùng lên đến 120kg. Khung sườn chắc chắn được phun sơn tĩnh điện, được làm từ thép không gỉ mang đến cảm giác an toàn, tự tin cho người sử dụng.

2. Máy chạy bộ MHT 1916S

- Bạn cảm thấy thế nào khi sử dụng một trong top 3 loại máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả với nhiều chức năng khác nhau. Máy chạy bộ đa năng MHT 1916S sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tập thể dục tại nhà của bạn.

3 loại máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả1

- Máy có nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội như: thảm chạy rộng, điều chỉnh độ dốc lên xuống tự động. Tiện ích kết nối USB, điện thoại, loa ngoài chất lượng cao… cho bạn không gian âm nhạc sống động ngay trong quá trình luyện tập.

- Ngoài việc giảm cân hiệu quả  Máy chạy bộ MHT 1916S giúp giảm nguy cơ mắc các căn bệnh về tiểu đường, tim mạch, nên thường xuyên có kế hoạch sử dụng máy chạy bộ một cách đúng đắn.

3. Máy chạy bộ Đại Việt DV – 1818

3 loại máy chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả2

- Máy chạy bộ Đại Việt DV – 1818  đã được website : trangcongnghe.com bình chọn là một trong nhưng loại máy chạy bộ có công nghệ tốt nhất hiện nay. Không những vậy máy chạy bộ Đại Việt DV – 1818 còn có những chức năng giảm cân hết sức kinh ngạc.
 
- Với động cơ công suất lên đến 3.0HP mang đến sự  mạnh mẽ , êm ái và bền bỉ ngay trong ngôi nhà bạn.

3 loại máy được bình chọn là giảm cân hiệu quả đều được bán tại các chi nhánh của Đại Việt Sport trên toàn quốc, hoặc bạn có thể gọi qua HOTLINE : 18006819  để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.