Phương pháp điều trị dành cho người bị đột quỵ

Ngày đăng 25/11/2015 09:25

Đại Việt Sport - Đột quỵ là một trong những vấn đề mà con người ta vô tình gặp phải mà không hề biết trước được điều gì. Sau quá trình điều trị thì việc phục hồi chức năng là một trong những điều hết sức quan trọng và cần thiết vậy những hoạt động nào giúp quá trình thoát khỏi điều trị đột quỵ mau chóng

Phương pháp điều trị dành cho người bị đột quỵ


Công nghệ robot dùng các thiết bị robot để hỗ trợ các chi suy giảm để thực hiện các chuyển động lặp đi lặp lại, giúp lấy lại người mạnh và chức năng cho các chi.


Bài tập vận động có thể bao gồm việc học để sử dụng các thiết bị hỗ trợ đi lại, chẳng hạn như xe tập đi, gậy, hoặc nẹp nhựa để ổn định và trợ giúp độ khỏe của mắt cá chân nhằm hỗ trợ trọng lượng bản thân trong khi bạn học lại cách đi bộ.

Tìm hiểu: giá thiết bị phục hồi chức năng tại Hà Nội

Trị liệu cho những rối loạn giao tiếp:  có thể giúp bạn hồi phục những khả năng đã mất khi nghe, nói, viết và đọc hiểu.

Tăng cường kỹ năng vận động liên quan đến việc sử dụng bài tập để giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp và phối hợp của bạn.

Liệu pháp gây ra áp lực còn được gọi là liệu pháp “dùng ép buộc”, liên quan đến việc hạn chế vận động tay chân không bị ảnh hưởng trong khi bạn tập di chuyển các chi bị ảnh hưởng. Buộc bạn phải sử dụng cánh tay hoặc chân bị ảnh hưởng để giúp hồi phục chức năng của nó.


Tham khảo : dụng cụ phục hồi chức năng chân cho người bệnh

Kích thích điện là việc dùng điện để kích thích các cơ bắp suy yếu, làm cơ bắp co lại.

Liệu pháp về mức độ cử động sử dụng các bài tập và phương pháp điều trị khác để giúp làm giảm cơ bắp (co cứng) và phục hồi lại mức độ cử động.

Xem ngay : khung đạp tập chân có kháng lực  dành cho người bị đột qụy

Đánh giá tâm lý có thể liên quan kỹ năng nhận thức, tư vấn với chuyên gia sức khỏe tâm thần, tham gia các nhóm hỗ trợ, và dùng thuốc chữa bệnh tâm lý nếu cần thiết.

Với những bài tập trên Đại Việt Sport mong muốn người bệnh sẽ mau chóng khỏi bệnh để hòa nhập với cuộc sống. Bên cạnh đó Đại Việt Sport còn cung cấp các sản phẩm phục hồi chức năng như máy tập chân, tay. Giường nằm...