Những bài tập thể dục hiệu quả cho vòng 2

Ngày đăng 21/01/2016 02:18

Đại Việt Sport – Hầu như nam giới ở tuổi 40 mắc bệnh béo phì và rất khó lấy lại vóc dáng ban đầu của mình được. Tuy nhiên, những bài tập sau sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể và lấy lại cho mình một thân hình săn chắc và khỏe khoắn.

1. Hít xà đơn

Hít xà đơn treo tường là một trong những phương pháp đốt cháy lượng mỡ dư thừa mau chóng nhất hiện nay. Không những thế tập xà đơn gắn tường còn có tác dụng chữa thoát vị đĩa đệm đặc biệt dành cho dân văn phòng. Bài tập hít xà giúp cho lượng mỡ thừa trên cơ thể bị tiêu hao mau chóng. Ngoài ra, việc hít  xa don còn giúp săn chắc các cơ và tăng khả năng chịu đựng của ban.




2. Hít đất

Hít đất là một trong những cách hay nhất và nhanh nhất giúp bạn có ngực, vai và cơ đều khỏe mạnh. Hít đất giúp cho xương vai được hoạt động đầy đủ nhất phát huy tối đa sự hoạt động của các cơ. Không như việc nằm ngửa đẩy tạ, hít đất với những động tác căn bản để vai khỏe mạnh và không bị đau.


3. Ngồi kéo cáp


Một trong những bài tập dành cho phần thân trên được yêu thích nhất là ngồi kéo cáp, đây là bài tập tốt để phát triển toàn bộ cơ lưng. Bài tập này còn giúp làm giảm đau vai, là triệu chứng thường xuất hiện ở những người đứng tuổi, đặc biệt những người thường tập tại phòng gym.

4. Revers e lunge


Revers e lunge là một trong những bài tập rất tốt cho phần dưới cũng như dễ học. Không giống như kéo tạ tay hay ngồi chồm để nâng tạ. Revers elunge cần phải có huấn luyện viên để hướng dẫn nếu không bạn sẽ gặp phải những chấn thương không mong muốn. Việc mang tạ sẽ giúp cho phần cẳng tay của bạn trở lên khỏe mạnh hơn. Gia tăng lực nắm và sức mạnh của cẳng tay, phòng ngừa những vấn đề liên quan đến chuyển động của tay do quá trình đánh máy quá nhiều đối với dân văn phòng
.
5. Nâng tạ phối hợp bài tập chân

Đây được coi là bài tập vua trong các bài tập dành cho phần dưới. Việc tập luyện này giúp cho phần dưới xương sống của bạn có thể khỏe mạnh trong thời gian dài. Khi tập bài tập này bạn cần để ý là dồn trọng lực vào cả chân và các cơ của cơ thể. Nói cách khác, nếu bạn nâng quả tạ nặng thì chân của bạn sẽ phải chịu một trọng lượng lơn nhưng không ảnh hưởng đến cột sống thân thể.
Trên đây là 5 bài tập giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay mà Đại Việt Sport biên soạn. Ngoài ra Đại Việt Sport còn cung cấp các dụng cụ tập thể hình  như xà đơn, xà kép, giàn tạ đa năng xu kimáy tập đa năng

Chúc các bạn có được một thân hình như mong muốn với những bài tập trên.