Những điểm nổi trội của xà đơn đa năng

Ngày đăng 20/01/2016 09:16

Đại Việt Sport Xà đơn gắn tường  là một trong những loại xà đơn đơn giản và tốt nhất hiện nay. Nó giúp người tập tăng trưởng chiều cao, phát triển lên mức tối đa. Sử dụng xà đơn gắn cửa còn tiện lợi, dùng xong có thể cất đi dễ dàng.


Những điểm nổi trội của xà đơn đa năng


Đặc điểm nổi trội của Xà đơn gắn cửa, treo tường thông minh:

- Kích thước thực sự nhỏ gọn cho bạn dễ dàng cất đi khi kết thúc quá trình lên xà. Thật là tiện lợi phải không nào các bạn.

- Sự lựa chọn vô cùng xuất sắc của bạn về tập xà đơn đa năng cho việc tập luyện cơ bắp.



Tham khảo:  Luyện tập xà đơn cho nguời mói bắt đầu

- Thật dễ dàng trong 5 phút, chỉ cần đứng dậy phải gắn vào bất kỳ ô cửa phòng nào bạn muốn tập trên đó.

- Đừng lo chiều rộng hay hẹp của ô cửa của bạn vì xà đơn treo tường hoàn toàn có thể thay đổi độ dài sao cho hợp lý với từng kích thước cửa và vị trí cần lắp đặt.

Xa don treo tuong là dụng cụ mà Đại Việt Sport phải khẳng định là tốt nhất cho việc tập luyện cơ bắp, kích thích lớn mạnh để cho bạn phát triển chiều cao.

- Giúp bạn có được một thân hình khỏe mạnh và đẹp: Bộ ngực luôn nở nang, vồng ngực rộng và săn chắc (mặc áo phông nhìn sẽ rất men).

- Giúp bạn tự tin trong giao tiếp hơn với một cơ bụng thon thả 6 múi. (Cơ lưng bên dưới hai nách) tăng. Ngoài ra còn cho bạn có một đôi tay cứng, khỏe, bắp tay lớn, bờ vai rộng.

- Xà đơn đa năng còn tiết kiệm tối đa diện tích và chẳng hề ảnh hưởng đến bố cục vị trí sắp xếp của các dụng cụ khác trong nhà cũng như việc tháo lắp thực sự dễ dàng.


- Tải trọng tối đa là 130kg nên bạn tha hồ và an tâm trong quá trình tập luyện với xa don.

- Sử dụng ngay xa don da nang - 1 món quà ý nghĩa dành cho người say mê thể thao, muốn giảm cân hay có cơ thể bạn thêm khỏe mạnh, cường tráng

- Kích thước: dòng 1 Dài 60 – 100 cm, dòng 2 80 – 130 cm.

- Chất liệu: inox

Tham khảo thêm thông tin về các dòng xà đơn thông minh giá rẻ tại Đại Việt Sport bạn nhé!

Điạ chỉ: http://www.Thethaodaiviet.Vn/xa-don-xa-kep.Html