Ưu, nhược điểm của máy chạy bộ cơ

Ngày đăng 09/06/2016 03:48

Do bạn không có đủ kinh phí để mua máy chạy bộ điện, và bạn đã chọn máy chạy bộ cơ là lựa chọn mua của bạn nhưng lại không biết những ưu nhược điểm của chính chiếc máy này. Dưới đây là những ưu, nhược điểm của máy chạy bộ cơ mà bạn nên tham khảo.

Bài viết liên quan :

>>> Chọn lựa máy chạy bộ tốt như thế nào?

>>> Tác dụng của máy tập chạy bộ đa năng.

Ưu, nhược điểm của máy chạy bộ cơ




Đầu tiên về ưu điểm của máy chạy bộ cơ.

- Máy chạy bộ cơ là sản phẩm sử dụng sức người để làm di chuyển băng tải nên khi sử dụng máy chạy bộ cơ thì nó không tốn điện năng.

- Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nên sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian trong nhà. Hơn nữa trọng lượng máy nhẹ hơn so với máy chạy bộ điện nên bạn có thể gấp gọn hay di chuyển đi đâu tùy thích.

- Về giá thành thì máy chạy bộ cơ có giá rẻ hơn so với máy chạy bộ điện.

- Máy tập chạy bộ cơ sử dụng sức người để tập luyện nên khi tập nó giúp đốt cháy nhiều lượng calo dư thừa hơn so với máy chạy điện. Máy chạy bộ cơ thích hợp với thanh niên, những người có sức khỏe và yêu cầu tập luyện nhiều.



- Thường thì các sản phẩm máy chạy bộ cơ hiện nay có màn hình hiển thị các thông số như thời gian, calo tiêu thụ, quãng đường, tốc độ, nhịp tim thông qua bộ cảm biến được gắn trên máy nên người tập có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá quá trình tập luyện của mình.

Thứ hai về nhược điểm của máy chạy bộ cơ.

- Với người dùng máy chạy bộ cơ, nếu như bạn tập không quen thì sẽ rất nhanh mệt gây cảm giác chán nản cho người tập.

- Do máy chạy bộ cơ dùng sức người để làm di chuyển băng chạy nên người tập cần dùng rất nhiều sức để luyện tập. Chính vì lý do này mà máy chạy bộ cơ chỉ phù hợp với người có sức khỏe tốt và nó không phù hợp với trẻ em, người cao tuổi và người có sức khỏe yếu.



- Tập với máy chạy bộ cơ nếu bạn muốn điều chỉnh độ dốc thì bạn phải dùng chạy cho nên nó không tiện cho người tập.

- Chạy với máy chạy cơ tốn sức nên rất dễ gây cảm giác nhàm chán cho người tập cho dù bạn có sử dụng máy chạy bộ cơ đa năng đi nữa.

Nếu bạn muốn tư vấn thêm về sản phẩm có thể liên hệ qua HOTLINE : 19006753 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc có thể đến các địa chỉ của Đại Việt Sport để xem và cảm nhận sản phẩm