Giảm mỡ bụng hiệu quả với máy tập bụng

Ngày đăng 15/07/2016 08:25

Đại Việt Sport - Ngày nay, béo phì là một căn bệnh phổ biến trong xã hội rất được nhiều người quan tâm nhất là bộ phận văn phòng vì tính chất công việc phải ngồi nhiều cùng với đó là ít vận động làm tăng lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nhưng bạn không cần quá lo lắng khi đã có các dòng máy tập bụng hiệu quả.

Giảm mỡ bụng hiệu quả với máy tập bụng



Cơ thể con người chứa chất béo như một cơ chế bảo vệ chống lại đói. Sự sẵn có liên tục của đường và thức ăn vặt giàu năng lượng hoạt động chống lại hệ thống trao đổi chất tự nhiên của cơ thể. Hơn nữa, quá trình chuyển hóa thường chậm theo độ tuổi. Những chất béo này thường lưu trữ được tích tụ ở những khu vực ít hoạt động như bụng dưới và đùi. Tuy nhiên, bạn có thể ngăn chặn điều này bằng cách xây dựng cho mình chế độ ăn uống hợp lý và chế độ tập luyện hàng ngày với máy tập bụng đa năng

Máy tập bụng tổng hợp 2013,black power...  là dụng cụ thể dục chuyên dụng cho vùng bụng, giúp bạn lấy lại dáng vẻ thon gọn nhanh chóng. Máy hoạt động dựa trên sự kép đẩy của lò xo tạo ra các động tác gập bụng hiệu quả nhưng rất an toàn cho sức khỏe.



Khi vận động với sự hỗ trợ của máy tập cơ bụng  toàn bộ cơ thể bạn được tác động nhất là vùng bụng dưới, vùng bụng trên giúp đốt cháy lượng calo dư thừa làm tan mỡ bụng.

Bên cạnh đó tập bụng là cách chúng ta “bắt” các mỡ dưới thành bụng hoạt động vè tiêu hủy nhờ đó mà vòng 2 sẽ săn chắc, thon gọn hơn rất nhiều.
                  
Mỗi động tác gập bụng dưới sự kéo đỡ của lò xo do máy tập bụng mang lại có tác dụng rất lớn đốt cháy chất béo và calo trong cơ thể ở vùng bụng và cả ở những cơ bắp. Ngoài ra, nó cải thiện độ nhạy của insulin, giúp cơ thể của bạn để lưu trữ ít chất béo và ngăn ngừa các bệnh như hội chứng chuyển hóa và bệnh tiểu đường loại 2.

Một trong số những nguyên nhân gây nên béo bụng đó là Stress do công việc quá bận rộn bạn không có nhiều thời gian để điều chỉnh chế độ ăn uống cũng như vận động. Máy tập bụng  sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mái, êm dịu, sảng khoái vì khi tập luyện các đầu mút massage sẽ tác động lên hệ thần kinh dọc theo sống lưng một cách dịu nhẹ để bạn được thả lỏng và thư thái.

Mỗi ngày chỉ cần tập luyện 15 phút với máy tập cơ bụng  có thể giúp bạn chiến đấu với những thủ phạm gây béo phì ở vùng bụng tốt hơn để chúng không còn khả năng xâm chiếm cơ thể bạn.

Ngoài máy tập bụng còn có rất nhiều loại máy tập thể dục khác như xe đạp tập hoặc máy chạy bộ cũng giúp bạn giảm cân và giảm mỡ bụng một cách dễ dàng. Sau bai viết này Đại Việt Sport hi vọng bạn có thêm kiến thức để có thể tập luyện hiệu quả với máy tập bụng tại nhà.