Bí quyết tập luyện cho xe đạp tập đa năng

Ngày đăng 26/09/2016 08:37

Cảm nhận thực tế
Nếu bạn nghĩ rằng thật không thoải mái đạp xe đạp tập tại chỗ  trong 1 phòng tập thể dục chán ngắt so sở hữu đi xe đạp ngoài trời lộng gió, bạn đã đúng.Phần tệ nhất là bạn không đốt cháy rộng rãi calori, theo 1 nghiên cứu nhỏ mới được công bố trên. Tạp chí Sức mạnh và điều kiện.( Journal of Strength and Conditioning Research.)



Nghiên cứu tác động của đạp xe ngoài trời so mang đạp xe trong nhà
Mười hai người đi xe đạp được đào tạo tiêu khiển đã được nghiên cứu của Đại học Nebraska ở Omaha nhà nghiên cứu lúc họ đạp xe trong cả hai môi trường ngoài trời và trong nhà. các người đi xe đạp trong cuộc thử nghiệm đã để lại kết quả đánh giá cảm nhận của họ trên một thang đo được thiết lập trước, loại thử là đạp xe 40 km. Kết quả: lúc ở ngoài trời, người đi xe đạp tiêu dùng đa dạng sức lực hơn và với nhịp tim cao hơn so với khi họ dùng xe đạp thể dục tại nhà, mặc dù điều kiện môi trường tương tự kèm theo sự nỗ lực hoàn thành bài tập như nhau.

Ý nghĩa của nghiên cứu


Tập chân với xe đạp thể dục trong nhà với thể khiến sai lệch nhận thức của 1 người đang luyện tập chăm chỉ như thế nào khi so sánh với đạp xe ngoài trời, cho biết 1 trong các tác giả của nghiên cứu, tiến sĩ Dustin R. Slivka. "Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng lúc đạp xe đạp ở cường độ luyện tập tương tự, bạn đang tiêu tốn calori không giống nhau giữa hai phương pháp .sử dụng xe đạp thể dục trong nhà sẽ ít tiêu tốn năng lượng của người tập khoảng 25% so với đạp xe đạp dưới điều kiện ko kể trời."

Lời khuyên cho người tập luyện có xe đạp thể dục
Để đạt được hiệu quả luyện tập với xe đạp tập đa năng với mục đích giảm cân, bạn nên nâng cao độ khó của bài tập dựa trên chức năng của máy. Người tập thử làm quen với việc nâng cao kháng lực của bánh đà lên cấp độ trung bình trên thang kháng lực của bánh đà. Năng lượng tiêu tốn của cơ thể với bài tập này gần tương đương với chạy ngoài trời trên đất xốp. ví như bạn chỉ coi phương pháp đạp xe tại nhà trên xe đạp thể dục phụ trợ cho hệ thống tim mạch chứ không phải giảm cân thì bạn để kháng lực của bánh đà ở mức phải chăng nhất.