Đặc điểm của xe đạp tập thể dục tại nhà.

Ngày đăng 26/12/2016 02:01

sắm máy tập xe đạp cho gia đình là môt điều thiết yếu . tuy nhiên , việc mua xe đạp tập thể dục không chỉ đơn thuần là có tiền là mua được. nếu như không có các hiểu biết cố định , bạn sẽ mua nhầm những sản phẩm nhái và có hại cho sức khỏe. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để Đại Việt Sport giải đáp giúp bạn nhé!

Thông thường xe đạp tập thể dục ở nhà có 2 loại chính:

Máy tập xe đạp đứng có yên cao như vậy xe đạp thông thường , chân thẳng góc với sàn nhà và bàn đạp nằm thấp dưới chậu hông. Dạng điển hình của dòng này có tay vịn khá cao giữ cho lưng thẳng. Dạng khác của mẫu đứng sử dụng dây sên và bánh đà có tay vịn thấ hơn, người tập phải cúi đến trước giống như cuarơ.

Loại thứ 2 có lưng tựa, yên mẫu mã thấp hơn với bàn đạp nằm phía trước . Người tập giống như đang ngồi ghế dựa sử dụng sức đạp đẩy người về sau. những người khó giữ thăng bằng như béo phì, to tuổi, chấn thương chi dưới… cảm thấy thoải mái hơn khi được dựa lưng.

Giải đáp cách thức chọn xe đạp tập thể dục ở nhà hiệu quả.

Đặc điểm của xe đạp tập thể dục tại nhà.

-Xe đạp tập có lưng tựa:
KÍch thước xe đạp tập DV-6412

+ Thuộc nhóm luyện tập hệ tim mạch, bên cạnh đó các thiết kế đem đến hiệu quả rèn luyện hơi khác biệt . Vị trí ngồi tựa lưng cho nhịp tim và lượng tiêu thụ oxy thấp hơn trong bài tập cường độ trung bình, có thể do chân tăng giúp máu trở về tim thuận tiện hơn và gia nâng cao lượng máu tống đi trong mỗi nhịp tim.

+Xe đạp tựa lưng tập nhẹ nhàng hơn nên được khuyến khích dùng cho người có thể trạng kém, không vững vàng hoặc có vấn đề tim mạch như huyết áp phải chăng , thiếu máu cơ tim…


-Máy tập xe đạp đứng: chi phối thêm cả phần thân trên, đồng thời sức nặng của chân góp 1 phần tạo thành vận động của bàn đạp khiến cho giảm bớt lượng chuyển động cơ bắp chi dưới. Dạng máy chạy xe đạp giống xe đạp đua có thể cho cảm giác tập “sung” hơn chủ yếu do tâm lý chứ chẳng hề do cấu tạo máy chạy xe đạp.