Máy tập thể dục tại nhà nào dành cho người cao tuổi

Ngày đăng 06/12/2016 02:43

hiện nay vấn đề sức khoẻ luôn được để ý hàng đầu và luyện tập thể dục thể thao để bảo vệ sức khoẻ đang ngày một được nhiều người lựa chọn . Không chỉ có Anh chị trẻ tập gym để tăng cường sức khoẻ, hoàn thiện cơ thể mà người cao tuổi cũng cần luyện tập thể thao.  Hãy tham khảo các may tap the duc tai nha dành cho người già của Đại Việt Sport đang có.

Máy tập thể dục dành cho người già của Đại Việt.

Bạn đang muốn tham khảo những sản phẩm tập luyện thể dục cho người cao tuổi nhưng không biết phải khiến như thế nào? Với kinh nghiệm bán hang lâu năm  cho nhiều đối tượng khác nhau thì có 2 sản phẩm hỗ trợ cho việc luyện tập đó là máy tập đi bộ và xe đạp thể dục.

1 . Máy đi bộ cho người già 

Đây là sản phẩm được nhiều người chọn lựa vì thích hợp với thể trạng của người già . Bởi vì người già hay mắc những chứng bệnh về xương khớp nên việc đị bộ hang ngày sẽ trợ giúp rất tốt cho sức khoẻ.bên cạnh đó cần tham khảo lời chỉ dẫn của bác sĩ để có phương án luyện tập đúng phương pháp . Đối với máy đi bộ, tốt nhất nên chọn máy chạy điện đảm bảo máy chắc khoẻ, an toàn, dễ dử dụng. 1 số loại máy đáp ứng yêu cầu :

* Máy tập chạy bộ Đại Việt DV - 557


Máy tập thể dục dành cho người già
* Máy tập chạy bộ Đại Việt DV - 556


Máy chạy bộ DV-556 giành cho gia đình
* Máy tập chạy bộ Đại Việt DV - 5517A
máy chạy bộ điện Đại Việt DV-5517A

2 . Xe đạp thể dục trong gia đình

Với người cao tuổi các hệ thống xương khớp không còn linh hoạt , bởi thế khi dùng xe dap tap the duc gia re sẽ tốt hơn máy đi bộ vì sẽ giúp những khớp xương vận động nhẹ nhàng . Bình thường xe đạp thường là loại có yên và ghế tựa để tránh các sự đè ép những khối xương lên nhau.một số sản phẩm thích hợp với phân khúc người già . Dưới đây là những loại máy tập xe đạp đang được ưa chuộng dành cho người cao tuổi ở Đại Việt Sport.

* Xe đạp tập thể dục Đại Việt DV 6412
Review xe đạp tập dv 6412

* Xe đạp tập thể dục Life 900

Xe đạp tập thể dục Life 900

* Xe đạp tập thể dục Royal 961

Thể thao Đại Việt chuyên cung cấp Xe đạp tập liên hoàn Royal 961 chính hãng, giá rẻ

Đại Việt Sport là nơi chuyên cung ứng những dòng  dung cu the duc uy tín trên toàn quốc như : máy tập chạy bộ, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, xe đạp tập thể thao cùng hàng ngàn các mẫu máy tập thể hình khác.