Đặc điểm của xe đạp thể dục MO 2082

Ngày đăng 11/01/2017 08:39

xe đạp thể dục Orbitrac MO 2082 sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Sau khi sinh là lúc chị em trở nên thiếu tự tin về thân hình của mình, các liệu pháp như : nịt bụng, ăn kiêng,… dường như không hiệu quả. Một ghế tập tạ giá rẻ sẽ giúp chị em phụ nữ chủ động trong thời gian luyện tập, cùng với chế độ ăn kiêng khoa học sẽ giúp giảm cân an toàn hiệu quả.

Xe đạp tập toàn thân Orbitrac MO 2082

Điểm nổi bật của Xe đạp tập toàn thân Orbitrac MO 2082

máy tập xe đạp Orbitrac MO 2082 được thiết kế rất đặc biệt, giúp vận động mọi bộ phận trên cơ thể. Tập kết hợp liên hoàn chân và tay, có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, mang đến một thân hình đẹp và một cơ thể dẻo dai.

Máy được vận hành 2 chiều tiến lùi, sự kết hợp nhịp nhàng của chân và cơ chế kéo đẩy của tay sẽ tác động lên tay, vai, ngực, bụng, lưng rất tuyệt vời.

Xe đạp tập toàn thân Orbitrac MO 2082

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, với bánh xe hỗ trợ có thể di chuyển dễ dàng, phù hợp cho những gia đình có không gian nhỏ. Dễ tập và phù hợp cho mọi lứa tuổi, không gây tác động đến khớp xương, đầu gối, tạo tư thế tập rất thoải mái.

Tính năng đo nhịp tim bằng cảm ứng và kiểm soát số lượng calo tiêu hao mỗi ngày, giúp bạn lên lịch trình rèn luyện phù hợp và giảm cân nhanh chóng.

Bàn đạp được thiết kế chống trơn trượt, đem lại độ an toàn cho người tập. Nút điều chỉnh kháng lực cùng với bánh quay được trợ lực giúp vận động toàn thân.

Lợi ích khi tập luyện với Orbitrac MO 2082

Một thiết bị tập toàn thân sẽ giúp bạn tập luyện tổng thể các bộ phận trên cơ thể đem đến một sức khỏe toàn diện, dẻo dai, vòng eo thon gọn. Chỉ cần một chiếc Xe đạp tập toàn thân Orbitrac MO 2082 tại nhà là có thể giúp rèn luyện sức khỏe và thể lực cho cả gia đình bạn.

Theo các nghiên cứu khoa học, việc duy trì thói quen tập luyện đều đặn và thường xuyên mỗi ngày với xe đạp tập sẽ giúp chị em phụ nữ giảm chứng đau nửa đầu thường mắc phải ở độ tuổi trung niên.

Tập luyện thường xuyên với máy tập thể dục xe đạp giúp bạn tăng cường thể lực, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể giúp cho lượng máu lưu thông trong cơ thể diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.
Đạp xe mỗi ngày cũng là một liệu pháp giảm cân hiệu quả. Mỗi giờ đạp xe nhẹ nhàng có thể giúp bạn tiêu hao 250 kcalo đem lại vẻ đẹp lôi cuấn, thân hình cân đối, hấp dẫn, cơ thể dẻo dai.

Các bài viết chi tiết xe đạp tập thể dục đa năng tại nhà : http://xedaptaptheduc.thethaodaiviet.com/