Lời khuyên cho lựa chọn mua máy chạy bộ điện

Ngày đăng 27/03/2017 03:22

Máy chạy bộ đã trở thành vật dụng hữu ích trong tập luyện đối với nhiều đối tượng và nhiều lứa tuổi. Dụng cụ này không chỉ sử dụng tại các phòng tập mà còn phổ biến tại các gia đình.

Lời khuyên cho lựa chọn mua máy chạy bộ điện

Ngoài tác dụng tập luyện về mặt sức khỏe, lựa chọn rèn luyện với máy chạy bộ sẽ giúp người tập được an toàn hơn, hạn chế được những bất lợi đến từ không gian tập luyện, tránh được những ô nhiễm tiếng ồn từ xe cộ và những ảnh hưởng từ điều kiện khí hậu.


Chọn mua một chiếc máy chạy bộ điện đã trở thành một quyết định sáng suốt cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn. Để giúp bạn mua được một chiếc chạy bộ điện tốt mà tiết kiệm chi phí, Đại Việt sport xin được chia sẻ với bạn một số lời khuyên cho lựa chọn mua máy chạy bộ điện:

1. Tìm hiểu và so sánh các loại máy chạy trước khi quyết định mua

Trước khi mua, người dùng nên cân nhắc tìm hiểu để phân biệt và so sánh các loại máy chạy bộ tại nhà. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy chạy bộ điện với chất lượng và tính năng khác nhau. Chỉ với trên dưới 10 triệu là bạn đã hoàn toàn lựa chọn được 1 chiếc máy chạy bộ.

Ngoài việc tự tìm hiểu, người mua có thể cân nhắc tham khảo kinh nghiệm sử dụng từ bạn bè hoặc các phòng tập gym đã có sẵn máy.

2. Xác định mục đích sử dụng để lựa chọn hợp lý về chất lượng và công suất của động cơ


Các máy hiện nay phổ biến được sử dụng cho gia đình và phòng tập. Nếu lựa chọn dùng cho phòng tập bạn nên lựa chọn các dòng máy có công suất lớn hơn, độ bền cao hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu cũng như tần suất hoạt động.

Với tần suất tập khoảng 3 người, thời gian tập luyện khoảng 6 tiếng, bạn có thể chọn máy có công suất 1.5 HP. Các máy cho phòng tập nên lựa chọn công xuất 2.0 HP.

Bên cạnh đó, việc xác định nhu cầu sử dụng để lựa chọn các tính năng hoạt động khác đi kèm. Các tính năng này khá đa dạng nhưu massge, tập cơ bụng, xoay eo, nghe nhạc…

3. Xác định diện tích đặt máy


Hiện nay kích thước giữa các may chay bo dien khá khác nhau. Bởi vậy bạn cần có sự tính toán trước về vị trí đặt máy rồi chọn lựa kích thước máy phù hợp với không gian. Thông thường, vị trí đặt máy nên để ở nơi thoáng mát, mặt bằng bằng phẳng, tránh nơi hắt nắng mưa và nên gần với các thiết bị giải trí như tivi, máy phát nhạc…

4. Tìm hiểu giá thành và phụ kiện thay thế:

Theo kinh nghiệm, nên lựa chọn các loại máy dễ dàng thay thế phụ kiện. Chế độ bảo hành tốt để hoạt động bảo dưỡng sửa chữa của bạn được tiết kiệm.

Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn máy chạy điện, chúc bạn lựa chọn được chiếc máy ưng ý!

Nếu các bạn muốn tham khảo các loại sản phẩm máy chạy bộ có thể truy cập vào website : http://maychaybodien.thethaodaiviet.com