Giàn tạ giúp sơn tinh đánh bại thủy tinh thế nào

Ngày đăng 12/05/2017 02:03

Giàn tạ giúp sơn tinh đánh bại thủy tinh thế nào

Kết quả hình ảnh cho sơn tinh

Hùng vương thứ 18 có một người con gái xinh đẹp như hoa ,tính nết hiền dịu, vua cha yêu thương nàng hết mực, muốn kiếm cho con một người chồng thật xứng đáng.
Vua Hùng bèn tổ chức một cuộc kén rể xem ai có thể làm đức vua và công chúa hài lòng thì sẽ cho làm phò mã.Trai tráng khắp nơi lườm lượp kéo về kinh đô để tham dự hội thi kén rể. Ai nấy đều hi vọng sẽ lọt vào mắt xanh của công chúa và được cha nàng ưng thuận. 

Người ta thi nhau lên rừng,xuống biển tìm bao của ngon vật lạ,các thứ quý hiếm trên đời. Nhưng tiếc thay,mọi nỗ lực của họ vẫn không thể nào làm đức vua nở nụ cười mãn nguyện.Chẳng ai đoán được ông đang mong muốn điều gì. Rất nhiều người sau bao nhiêu công lao tìm kiếm, tốn bao nhiêu bạc vàng nay trở về tay trắng đều tỏ ra bực bội lắm. Họ nghĩ rằng nhà vua cố tình trêu đùa họ và cảm thấy thật ngốc khi tham gia vào một trò chơi mà đáp số của nó chẳng hề cố định.

Kết quả hình ảnh cho sơn tinh

Tin đồn nhà vua mở hội thi kén rể mà chả ai giành chiến thắng nhanh chóng đến tai Sơn Tinh và Thủy Tinh. Sơn Tinh rời núi còn Thủy Tinh giã từ biển cả để vào kinh đô ứng thí. 

Chuyến đi lần này Sơn Tinh mang theo một “Giàn tạ”-thứ đã giúp chàng có thân hình tuyệt đẹp và một sức khỏe phi thường. Chàng tin rằng “Giàn tập tạ “chính là thứ mà đức vua đang tìm kiếm. Sơn Tinh đẹp thật,chàng cao ráo, khôi ngô vô cùng, nhìn chàng là người ta thấy sức mạnh, thấy chất X-Men rồi. Mị Nương nhìn thấy Sơn Tinh tim như thổn thức. 

Chàng đúng là người mà bấy lâu nàng mong đợi. Còn nhà vua nhìn “Giàn tạ” trong sự tò mò đầy thú vị. Ông hỏi Sơn Tinh cách sử dụng, vì sao một chiếc máy trông đơn giản, nhỏ gọn như vậy mà lại có nhiều lợi ích đến thế. Sơn Tinh trước đây làm việc tại Đại Việt Sport nên am hiểu hầu hết các loại máy tập ở đây, nhân được đức vua hỏi chàng có cơ hội để thể hiện. 

Kết quả hình ảnh cho sơn tinh

Nhà vua nghe Sơn Tinh nói mà mê chiếc máy quá, ông đề nghị được tập luyện với nó ngay và có nhã ý mời Sơn Tinh ở lại Hoàng cung làm huấn luyện viên riêng của mình. Sơn Tinh rất vui vẻ nhận lời,thế là chàng lại được phục vụ nhà vua, lại được sống với đam mê của mình. Về phía Mị Nương, hơn ai hết đức vua hiểu con gái của mình đã ưng chàng trai Sơn Tinh ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi nên sau đó đã tuyên bố Sơn Tinh sẽ trở thành phò mã. 

Còn Thủy Tinh do đường xá xa xôi, tàu xe lặn lội mà khi đến nơi thì Mị Nương “đã là vợ người ta” đành ngậm ngùi quay gót trở về,  ôm mối hận lòng, quyết tâm đi tập GYM để có thân hình đẹp như Sơn Tinh, để có sức mạnh cơ bắp và sẽ cưới một cô vợ không được như Mị Nương thì cũng phải nghiêng nước, nghiêng thành.

Giàn tạ đa năng đã giúp cho Sơn Tinh cưới được công chúa Mị Nương và trở thành phò mã, được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý. Đức vua nhờ ăn uống khoa học và luyện tập thể dục đều đặn mà sức khỏe ngày một tăng cường, tinh thần phấn trấn, giải quyết việc nước, việc nhà đâu ra đấy. 

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Từ khi có giàn tập tạ người ta thấy Hoàng hậu cũng trở nên vui vẻ, thần thái tốt lên khác thường chắc là do được đức vua quan tâm,chăm sóc nhiều hơn, thật đúng là”một người khỏe,hai người vui”. Nhận thấy những lợi ích tuyệt vời mà gian tap ta mang lại cho người tập, nhà vua bèn hạ lệnh cho đầu tư sản xuất và nhân rộng thiết bị này để nhiều người có cơ hội tiếp cận, sử dụng nó. 

Riêng trong cung nhà vua đã cho xây dựng một phòng tập GYM để các quan sau buổi chầu có thể cùng nhau tập luyện, giao lưu nâng cao tinh thần đoàn kết. Với phương châm:” khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” nhà vua kêu gọi lớp thanh niên tham gia thể dục thể thao, rèn lối sống lành mạnh, tích cực, tránh xa các tệ nạn xã hội để có một tương lai tươi sáng hơn.


Giờ đây khi có thời gian nhìn lại cuộc đời mình Sơn Tinh cảm thấy thật may mắn. Chàng thừa nhận việc mình đem giàn tạ vào cung vua chỉ là chàng rất gắn bó và yêu quý nó, không ngờ nó lại đem đến cho chàng những hạnh phúc bất ngờ đến vậy.  Sơn Tinh cũng bày tỏ sự biết ơn đối với Đại Việt Sport vì đã mang đến thế giới sản phẩm tuyệt vời này!

Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm khác của Đại Việt Sport như : may chay bo dien, xà đơn treo tường, giàn tạ đa năng, ghế tập bụng, bàn bóng bàn có thể liên hệ qua HOTLINE : 1900 6753 để được tư vấn miễn phí.