Máy chạy bộ món quà ý nghĩa của người con đi xa về

Ngày đăng 18/05/2017 01:37

Máy chạy bộ món quà ý nghĩa của các người con đi xa

Tôi bước vào cửa hàng của Đại Việt Sport, phải lùng sục mãi mới tìm được địa chỉ bán đồ thể thao uy tín này vì vốn dĩ sống ở nước ngoài lâu năm. Tôi định mua tặng mẹ và dượng một chiếc may chay bo dien sau khi trở về.


Tôi muốn lấp đầy khoảng trống bấy lâu nay giữa chúng tôi.

Ba mẹ  ly hôn năm tôi lên lớp 8. Bố dọn đồ rời đi, tôi và mẹ ở lại căn nhà đã từng lưu giữ bao kỉ niệm. Họ không phân chia tài sản vì bố nói để lại hết cho tôi. Mặc dù bố mẹ chia tay nhau khá lâu nhưng thỉnh thoảng bố vẫn về đón tôi đi chơi hay ăn cơm cùng hai mẹ con.

Mặc dù vậy, tôi biết rằng, bố mẹ chẳng thể nào quay về như trước kia được nữa, vì mẹ đã yêu một người đàn ông khác.  Mẹ tôi tái hôn sau đó 2 năm. Lúc đó tôi đã rất buồn và muốn sang ở cùng bố, nhưng bố tôi hay đi công tác xa và vô cùng bận bịu nên đành ở lại với mẹ và dượng. Chúng tôi sống dưới một mái nhà nhưng tôi luôn xa cách với mọi người.



Tuy nhiên, bố lại chẳng bận tâm về điều đó. Có lần ba bảo tôi, dượng là một người chồng tốt, dượng có thể thay ba chăm sóc mẹ và con. Từ ngày mẹ có dượng, mẹ như cười nhiều hơn, hạnh phúc hơn, mẹ không phải là bà già hay cằn nhằn làu bàu nữa. Từ ngày có dượng, căn nhà của chúng tôi luôn tràn ngập những bông hoa, dượng mua chúng mỗi chiều đi làm về.

Từ ngày có dượng, sổ liên lạc của tôi luôn có cả chữ kí của phần cha và mẹ. Từ ngày có dượng, tôi luôn được đưa đi đón về. Cả ngày đi làm mệt mỏi, nhưng dượng vẫn cố gắng qua trường đón tôi, mỗi sáng cố gắng đưa tôi đi học, mặc dù ngược đường.

Dượng còn làm vô số việc khác nữa, tốt hơn ba. Nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận mọi chuyện. Rồi khi mẹ và dượng có con chung, thì tôi giận lây sang cả đứa bé. Sinh nhật nó tôi chẳng thiết tha, tôi quát mắng, cáu gắt khiến thằng bé phát khóc.


Sinh nhật tôi mẹ luôn chuẩn bị rất nhiều đồ ăn, chuẩn bị cả bánh gato, nhưng tôi luôn viện cớ là cả năm ít gặp ba, nên thường đón sinh nhật riêng cùng ba. Tôi biết, tất cả tất cả những chuyện đó, khiến mẹ và dượng, cả nhóc em của tôi nữa đều rất buồn. Tôi tự tách mình khỏi gia đình, tách bản thân khỏi căn nhà đó, mà vốn dĩ có thể vui vẻ hơn nếu tôi mở lòng.

Ba tôi sau đó đã quyết định ra nước ngoài sinh sống, tôi sẽ đi cùng ba. Vốn dĩ tôi nghĩ rằng, mình sẽ rất vui khi được sống cùng ba, nhưng cuối cùng lại làm tôi thất vọng. Tôi nhớ mẹ, nhớ dượng, nhớ em trai của tôi. Và tôi quyết định trở về.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm máy chạy bộ điện có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html