Máy chạy bộ - Món quà ý nghĩa tặng mẹ

Ngày đăng 08/05/2017 04:31

Máy chạy bộ - Món quà ý nghĩa tặng mẹ

“ Em đến Đại việt Sport chọn dùm anh cái may chay bo dien cho mẹ nhé, anh đến sau một chút”.

“ okay anh”.

Kết quả hình ảnh cho món quà tặng mẹ

 Và thật bất ngờ, tôi được cầu hôn ở ngay cửa hàng thể Thao Đại việt sport đó.

Và anh ấy đã từng nói như thế này: “ Béo thì đúng gu của anh rồi, nhưng còn phải khỏe nữa”.

Tôi là một người mẫu. Vì thế, để có một thân hình hoàn hoàn hảo, tôi có một chế độ ăn uống và luyện tập vô cùng nghiêm ngặt. Tôi hầu như không ăn những đồ ăn có chất tinh bột. Buổi tối, những món đồ ăn nhanh, mỡ, chiên, xào không có trong khẩu phần ăn của tôi. Vì giảm khẩu phần ăn tinh bột tới mức tối đa nên tôi tăng lượng protein và chất xơ nhiều hơn. 

Kết quả hình ảnh cho máy chạy bộ cho người già

Điểm khác nhau ở đây là khi cơ thể không hoạt động, tinh bột sẽ chuyển hoá thành mỡ thừa, còn protein thì không. Những món ăn hàng ngày không thể thiếu là thịt bò, lòng trắng trứng, thịt gà trắng, súp lơ và các loại cải. Bởi vì thịt bò, lòng trắng trứng, thịt gà trắng giàu protein nhưng lượng cholesterol rất ít. Còn các loại rau củ như súp lơ, cải... không chứa chất béo, giúp phòng ngừa ung thư và các bệnh về tim mạch, đẹp da, tăng cường vitamin. 

Thay vì chiên, xào, tôi thường chế biến theo kiểu luộc, hấp hay nướng vì thức ăn vừa chín tới đảm bảo các chất không bị thay đổi bởi nhiệt độ. Các loại trái cây hay nước ép như táo, ổi, bưởi, dưa chuột cũng được sử dụng nhiều hơn. Đặc biệt, tôi chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày và giảm dần về buổi tối. Mỗi ngày, tôi uống từ 2-3 lít nước.  Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, tôi kết hợp với việc tập luyện để cơ thể  săn khắc, khoẻ khoắn và cân đối.

Kết quả hình ảnh cho đại việt sport

Lợi thế cơ thể như vậy nên tôi khá ngạo mạn cho đến khi tôi gặp anh. Anh là một nhiếp ảnh gia. Anh đã khiến cho tôi thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ. Gu của anh là những cô gái mũm mĩm một chút. Vậy nên tôi bắt đầu kế hoạch tăng cân. Tôi không còn khắt khe với việc tính toán lượng calo nạp vào hay tuân thủ chế độ tập luyện. Tôi ăn theo cảm xúc, ăn tất cả những gì tôi muốn. 

Cũng vì thế mà tôi tăng 10kg chỉ sau 3 tuần. Điều này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của tôi. Vì tôi là người mẫu. Nhưng cũng chính nhờ có những shoot hình đẹp cùng thông điệp mà anh truyền tải. tôi là người mẫu đi tiên phong trong xu hướng mũm mĩm. Và cũng chính nhờ đó, những cô gái mũm mĩm không còn tự ti vào bản thân mình nữa.

Nhưng nên nhớ, béo rồi nhưng vẫn phải khỏe. Và vì thế, anh đã tặng tôi chiếc máy chạy bộ xinh xăn kia làm món quà cầu hôn

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm máy chạy bộ điện của Đại Việt Sport có thể truy cập vào website : https://www.thethaodaiviet.vn/may-tap-chay-bo-dien.html