Xà đơn Đại Việt giúp tình yêu quay trở lại

Ngày đăng 11/05/2017 03:34

Xà đơn Đại Việt giúp tình yêu quay trở lại

Kết quả hình ảnh cho tin nhắn

Nhận được tin nhắn trả lời từ anh khiến trái tim em chết lặng. Anh thừa nhận đang yêu một người con gái khác....

 Hôm qua, em lại lần tìm vào facebook của anh để xem, rồi lần mò vào facebook của người con gái tự xưng là bạn gái của anh và nhắn tin nói chuyện với em cách đây ít ngày. Em đã thấy hết những hình ảnh đó. Món ăn anh nấu, hoa anh làm tặng cô ấy.

Đoạn video cô ấy đăng cũng giống hệt em của những ngày xưa. Đợi anh thức dậy, hai người cùng nhau lên xà đơn treo tường. Gu của anh vẫn không thay đổi nhỉ. Xà đơn Đại việt, em cá là anh đã dẫn cô ấy vào cửa hàng đó và nói rằng “thật hạnh phúc khi sáng mai thức dậy có em, hàng ngày chúng ta cùng nhau làm những gì mình thích, cùng nhau xem những cuốn phim, cùng nhau ngắm mưa rơi và cùng nhau tập xà”

Kết quả hình ảnh cho xà đơn đại việt

Anh lại một lần nữa diễn lại màn kịch cũ với cô gái thứ n. Em cúng như những cô gái đó, nghe câu chuyện của anh, tin anh vô điều. Nhưng sau tất cả, em biết đó chỉ là những lời dối trá anh thêu dệt nên mà thôi.

Cuộc đời đôi lúc cho em quá nhiều bất ngờ, nhưng cho đến giờ phút này em dường như đã chai sạn không còn cảm giác gì đối với chuyện vừa xảy ra. Anh đã đến lúc nên đi con đường của mình, và em cũng vậy. Hai chúng ta cứ im lặng mà kết thúc đi. Em mệt rồi, không thể chịu được những tổn thương do anh nữa đâu. Lời nói đó có bao nhiêu phần trăm sự thật trong đó hả anh?

Kết quả hình ảnh cho quay lại

Em hy vọng đây là cô gái cuối cùng nhắn tin cho em chỉ vì anh. Chuyện chúng ta kết thúc rồi đừng đem em vào những rắc rối của anh nữa. Em muốn một mình.

Em sẽ an nhiên với hiện tại, sống và làm những việc mình yêu thích. Em thấy nhẹ nhõm và bình yên ngay lúc này dù không có anh...

Dù em sẽ vẫn giữ tất cả những kỉ niệm đó, nơi mà chúng ta đi qua- em sẽ đi một mình, sẽ vẫn nấu những món ăn ưa thích- tự thưởng thức mà không cần đợi ai khen ngợi. Em vẫn sẽ lên xà mỗi buổi chiều, đi xem phim vào cuối tuần. Em vẫn sẽ giữ thói quen tiết kiệm tiền đi du lịch.  Em giữ hết, cho riêng em, dù không còn anh…