Chức năng nổi trội của ghế massage toàn thân TC 689

Ngày đăng 07/11/2017 10:24

Ghế massage toàn thân TC 689 là lựa chọn tuyệt mỹ nhất cho bạn bởi nó giúp các bạn nâng cao đảm bảo giấc ngủ. Quên đi muộn phiền, buồn phiền với các bài massage vỗ và day lưng, giúp bạn lưu thông khí huyết. Bất cứ khi nào bạn muốn trải nghiệm gói massage trị liệu VIP giúp bạn tái tạo năng lượng trong vài phút thì TC-689 chính là chọn mua tuyệt vời cho bạn.

ghế massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Điểm nổi bật của ghe massage Tokuyo TC-689


Nâng cao giấc ngủ và thư giãn thân thể:  ghế mát xa tokuyo 689 giúp giảm bớt stress và làm mềm cơ bắp. dễ chịu trải nghiệm massage Tập trung giúp thư giãn phần vùng bụng và hông.ghế massage Tokuyo TC-689 là chọn mua trên cả tuyệt vời nhất cho các bạn bởi nó giúp bạn nâng cao chất lượng đảm bảo giấc ngủ. Quên đi phiền muộn, muộn phiền với các bài massage vỗ và day lưng, giúp bạn lưu thông khí huyết.

Ba Vị trí massage không trọng lực :giúp cơ thể được thư giãn bởi nó được thiết kế thích hợp và yêu thích cùng với các vị trí massage khác nhau trên vóc dáng. với các nút đẩy đơn giản, lưng và vai của các bạn rất dễ dàng nghiêng 70 độ giúp vóc dáng như đang ở tư thế không trọng lực. Điều này giúp ghe massage toan than được một cách dễ dàng và chuẩn xác hơn. Các con lăn một cách đơn giản liên kết với nhau, đồng thời xoa bóp vùng thắt lưng đảm bảo hơn. Giúp các bạn hưởng thụ trải nghiệm massage ngay tại nhà. cùng với công nghệ massage không trọng lực mới, các bạn có thể tùy lựa chọn massage với ghế ở 3 góc độ khác nhau..

ghe massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Túi khí massage dọc cánh tay và da bọc có tính bền cao: Cùng cùng với những bước đột phá cơ khí, vật liệu sử dụng cũng đã được rèn luyện. Ví dụ trong trường hợp của khu massage cánh tay, sử dụng vật liệu spandex loại kháng, phần dưới của máy tập giảm mỡ massage cánh tay đã được lót bằng cao su nhỏ nhô ra, cùng với mục tiêu tiếp thêm sinh lực các giác quan, trong khi túi khí nén các phần trên và phần dưới của cánh tay và bàn tay.

Túi khí cùng con lăn massage:Túi khí quấn quanh chân, mắt cá chân và bàn chân theo những cách khác nhau,  giúp massage những điểm zusanli (khu vực sử dụng trong châm cứu để điều trị căng thẳng dạ dày và tổn thương niêm mạc dạ dày).
cách thức massage được tập luyện bằng cách đan xen bóp, dừng, và thư giãn, giúp vóc dáng bạn được vui vẻ thư giãn.

 ghế massage Toàn Thân Tokuyo TC-689

Khung thiết kế hình L: ghế massage TC-689 được nghiên cứu thiết kế theo một công nghệ hơn thế cùng với hình dáng L. Đây là một công nghệ được nghiên cứu sâu rộng và đạt được hàng triệu thành tựu trong lĩnh vực chăm sóc tình trạng sức khỏe.

Tags : ghế massage cho người già.