Thương hiệu ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay

Ngày đăng 12/04/2018 03:47

Căn cứ và kích thước cơ thể trung bình của người Việt, ghế mát xa chính hãng được chế tạo và thiết kế phù hợp với chiều dài, rộng con người. Mỗi cá nhân cũng có nhu cầu, sở thích khác nhau, vì thế mà các sản phẩm cũng hoàn toàn đa dạng và phong phú…

1. Ghế masage toàn thân có kích thước thế nào?

Trên thực tế, ghế mát xa trước khi ra mắt thị trường hiện nay đã được nhà cung cấp thiết kế theo những kích thước cơ bản. Những kích thước ấy đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mang tới hiệu quả massage như mong muốn.

Kích thước tiêu chuẩn của một chiếc ghế massage

ở những đối tượng khách hàng là người già, người cao tuổi có kích thước cơ thể không giống nhau. Trẻ em cũng có những kích thước khác biệt, vì thế mà bạn không cần quá lo lắng trong khi sử dụng chúng bị hụt về phía trước hoặc phía sau.

Thông thường, ghế mát xa chính hãng có kích thước trung bình khoảng 1250mm x 770 mm x 840mm, có trọng lượng cơ bản đạt 76kg. Những kích thước như vậy cần được bố trí tại nơi có không gian thoáng đãng như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Còn không gian của bạn quá nhỏ hoặc quá hẹp, hãy nghĩ ngay tới những vật dụng khác có kích thước nhỏ hơn, nhằm tiết kiệm tối đa không gian trong gia đình mình như ghế masage toàn thân chân, máy masage…

Riềng với những khách hàng đang đi tìm một sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn linh hoạt với hình dáng của khách hàng thì có thể tham khảo một số sản phẩm của dòng sản phẩm Okasa, thương hiệu này khá đa dạng về mẫu mã và hình thức, hơn thế nó còn có kích thước phù hợp với người tiêu dùng.

2. Thương hiệu ghế massage giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thực tế hiện nay đã cho thấy, ghế mát xa là sản phẩm được khách hàng lựa chọn trong thời gian dài. Nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bởi có cung và cầu nên ngày một nhiều thương hiệu ghế masage toàn thân ra đời, nó làm cho người tiêu dùng lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt và phù hợp nhất với mình.

Kích thước tiêu chuẩn của một chiếc ghế massage2

Để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất, DaiViet Sport sẽ chia sẻ tới bạn những yếu tố cần thiết để có một thương hiệu ghế mát xa chính hãng tốt nhất hiện nay đó là:

- Có chất lượng đột phá

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần tìm hiểu, những địa chỉ được người dùng tin tưởng khá nhiều không thể không nhắc tới Okasa, Maxcare… nó có đầy đủ tính năng, ôm trọn cơ thể của người dùng và giúp người dùng dễ dàng chăm sóc sức khỏe, phục hồi tinh thần tỉnh táo, minh mẫn hơn.
Bên cạnh đó, các chuyên gia trong quá trình nghiên cứu sản phẩm cũng đánh giá rất cao về những thương hiệu ấy, bởi chúng có khả năng và tương thích với điều kiện thời tiết, sức khỏe người Việt Nam.

- Công nghệ hiện đại nhất

Okasa nổi bật hơn so với những dòng sản phẩm khác đó là nó được đầu tư vô cùng bài bản, từ kiểu dáng thiết kế cho tới chất lượng sản phẩm, đặc biệt là công nghệ làm nên sản phẩm. Nhờ đó, nó giúp người dùng có thêm trải nghiệm lý thú, thoải mái và dễ chịu nhất.

Hệ thống con lăn massage 3D được thiết kế dọc theo phần thân ghế, nó có tác dụng giúp khách hàng tận hưởng nhiều giây phút thoải mái mà không lo nó bị bỏ sót bất kì vị trí nào trên cơ thể.

Ngoài hệ thống con lăn massage 3D thương hiệu này còn cho phép các con lăn có khả năng di chuyển linh hoạt theo đường cong của cột sống, từ đó mà tác động nhịp  nhàng, chính xác vào các huyệt đạo trên cơ thể, lan dần từ từ sang các cơ quan khác.

Kích thước tiêu chuẩn của một chiếc ghế massage

Điểm đặc biệt không thể không nhắc tới đó là hệ thống túi khí thông minh, nó có khả năng xoa bóp nhẹ nhàng  bàn tay, bàn chân, từ đó mà giảm đau nhức, thúc đẩy độ lưu thông máu đến những vị trí quan trọng của cơ thể.

- Cải thiện giấc ngủ 

Như chúng ta đã biết, một giấc ngủ chất lượng sẽ khiến cho tinh thần của chúng ta phấn chấn , thoải mái và tràn đầy năng lượng. Hiểu được điều này, ghế masage toàn thân được trang bị nhiều tính năng hiện đại, nó có tác dụng cải thiện và hỗ trợ giấc ngủ nhanh chóng.

Nhờ có những chương trình được cài đặt sẵn có trong máy, ghế massage giá rẻ sẽ giúp bạn giảm tối đa áp lực từ cánh tay cho tới cổ tay, từ đó mà mang tới nhiều kinh nghiệm massage tuyệt vời, giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình tốt hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về kích thước tiêu chuẩn của ghế masage toàn thân, nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6753 hoặc tới các cửa hàng uy tín như:

HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan( Trước là đường Khương Trung mới ) - Quận Thanh Xuân - Hà Nội ( Cách Ngã Tư Sở 400m, mặt đường sông Tô Lịch ).
02462.605.567 - 02466.836.247 - 02462.917.247

 TP HỒ CHÍ MINH

Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
02838.997.977

 ĐÀ NẴNG

220A Đường Hải Phòng Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
0987.899.943-02366.517.888

HẢI PHÒNG

Số 385 Đà Nẵng, P.Đông Hải I, Q.Hải An
02253.609.111 -0976.995.223

 CẦN THƠ

Số 17 Đinh Tiên Hoàng , Thới Bình ,Ninh Kiều

0961.484.343



Sản phẩm khác : máy tập chạy bộ điện, máy tập thể hình giá rẻ.