Mách bạn bí quyết lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất

Ngày đăng 01/07/2019 15:36

Mách bạn bí quyết lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất

Máy chạy bộ matrix -v

Hiện nay luyện tập thể dục thể thao tại nhà đã trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ. Cuộc sống ngày càng bận rộn cùng với những hạn chế của việc đi tập tại các trung tâm hay các phòng gym khiến cho nhiều người lựa chọn hình thức luyện tập thể dục thể thao tại nhà. Nắm bắt được xu hướng đó máy chạy bộ điện giá rẻ đã ra đời để đáp ứng được nhu cầu luyện tập ngay tại nhà của rất nhiều người.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có sự xuất hiện của rất nhiều những loại máy chạy bộ khác nhau với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và giá cả. Và để lựa chọn được cho mình một chiếc máy chạy bộ phù hợp hoàn toàn không phải là một điều dễ dàng. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ mách bạn bí quyết để lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất.

1. Dựa vào thiết kế kiểu dáng máy

Máy chạy bộ trả góp matrix -v

Thông thường, những loại máy tập có xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng thường có thiết kế trông khá thô, tổng thể không hài hòa, thiếu cân đối so với những loại máy chính hãng có thiết kế thể thao khỏe khoắn và năng động.

Thêm vào đó, thiết kế máy tốt thường có phần đế nặng giúp làm giảm các chấn động và rung lắc máy trong quá trình luyện tập. Những miếng lót cao su giúp máy vững chãi hơn.

2. Dựa vào nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ của máy chạy

Có thể nói nguồn gốc xuất xứ là ưu tiên hàng đầu giúp cho bạn có thể tìm được một chiếc máy chạy bộ tốt  Thông thường ở Việt Nam những chiếc máy chạy bộ thường được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc… Tuy nhiên thì cũng có không ít những cơ sở nhập những loại hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hoặc có tình nhập nhèm để bán với giá cao thu lại lợi nhuận gấp nhiều lần so với số vốn phải bỏ ra. 

Khi mua máy chạy bộ tại các cơ sở phân phối uy tín thông thường nhà cung cấp phải xuất trình được đầy đủ cho bạn giấy tờ hóa đơn chứng từ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, kiểm định sản phẩm và bất kỳ một loại giấy tờ nào có liên quan đến máy chạy bộ.

may-chay-bo-dien

Nếu như nhà cung cấp nói với bạn rằng đây là một sản phẩm đã qua sử dụng được thanh lý do đó không có bất kỳ một hóa đơn chứng từ gì thì tốt nhất là bạn không nên bỏ tiền ra và đầu tư và chúng. Bởi chúng rất có thể là một trong số những sản phẩm trôi nổi trên thị trường không có hóa đơn chứng từ nêu rõ nguồn gốc xuất xứ và không được pháp luật bảo hộ. 

Những dòng máy như vậy chất lượng thường kém và rất khó để có thể đảm bảo an toàn được trong người sử dụng 100%, thêm vào đó khi máy xảy ra những sự cố và hỏng hóc bạn không thể được hưởng những ưu đãi về bảo hành hoặc thậm chí phải trả 100% chi phí sửa chữa khi máy xảy ra vấn đề chỉ trong có vài ngày sử dụng. Và nếu như chiếc máy đã bị tạm ngừng sản xuất trên thị trường thì bạn rất khó để có thể tìm được những linh kiện thay thế khi máy bị hỏng.

Trên đây là một số chia sẻ về Mách bạn bí quyết lựa chọn máy chạy bộ tốt nhất. Kinh nghiệm khi mua máy chạy bộ tại nhà là bạn hãy tham khảo từ những người thân quen đã từng mua và sử dụng, hoặc qua các kên thông tin khác nhau để biết được thương hiệu, sản phẩm cũng như các vấn đề hậu mãi khi mua hàng. Như vậy bạn có thể yên tâm với sản phẩm mà mình lựa chọn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Lựa chọn máy chạy bộ tốt, máy chạy bộ, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ điện... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : đai lưng tập tạ, dụng cụ thể thao ngoài trời.