Thiết bị thể thao ngoài trời cho công viên

Ngày đăng 10/07/2019 16:17

Hiện nay, ngoài việc đến các phòng tập gym hay ở tại nhà thì luyện tập thể thao ngoài trời đang trở thành một xu hướng cũng được nhiều người ưa chuộng. Lý do là bởi vì khi tập thể dục ở ngoài trời, nhất là vào buổi sáng sớm không khí thường rất là trong lành, ít xe cộ qua lại. Mọi người có thể vừa tập thể dục, vừa tận hưởng được không khí trong lành.

Thiết bị thể thao ngoài trời cho công viên

Thiết bị tập lưng bụng đôi DV-056

Nắm bắt được nhu cầu luyện tập của đông đảo quần chúng nhân dân rất nhiều nơi chính quyền địa phương đã cho lắp đặt các thiết bị thể thao ngoài trời tại các khu vực công viên đặc biệt là các khu vực công viên cây xanh với hàng chục loại máy tập công viên khác nhau. Điều này thể hiện rất rõ sự quan tâm đúng mức của chính quyền trong việc nâng cao sức khỏe của cộng đồng. 

Không những thế chủ trương này cũng giành được sự hưởng ứng từ rất nhiều người dân. Dưới đây sẽ là số thiết bị thể thao ngoài trời phổ biến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người.

Thiết bị thể thao ngoài trời hiện nay được chia làm nhiều nhóm nhưng phổ biến nhất là: nhóm dành cho trẻ em ở lứa tuổi mầm non, tiểu học; nhóm thiết bị dành cho trường học và cuối cùng là nhóm thiết bị dành cho trung tâm thể dục thể thao. 

sản phẩm dụng cụ thể thoa ngoài trời

Trẻ em ở lứa tuổi mầm non tiểu học thường rất thích những đồ vật có hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng, bắt mắt do vậy những thiết kế của thiết bị thể thao hướng tới độ tuổi này cũng mang đầy đủ những đặc điểm trên để giúp trẻ em yêu thích và tăng cường vận động khám phá thế giới xung quanh, rèn luyện thể chất, phát triển vượt trội. 

Thiết bị dành cho trường học thường hướng đến các em đang ở trong lứa tuổi trung học dậy thì nên rất cần luyện tập để có thể phát triển chiều cao và thể lực một cách tối đa. Bên cạnh đó việc luyện tập thể dục thể thao đối với các em học sinh ở độ tuổi này sẽ giúp cho các em giảm stress và căng thẳng áp lực trong việc học tập hàng ngày. 

Nhóm thiết bị thể thao dành cho trung tâm thể dục thể thao thường hướng tới những đối tượng của các vận động viên chuyên nghiệp, họ có những bài tập nặng và chuyên sâu nên các thiết kế cần phải cao cấp để chịu được cường độ luyện tập cao. 

dung_cu_ngoai_troi

Thiết bị thể thao ngoài trời dành cho công viên được xây dựng và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập đông đảo của mọi người dân thuộc mọi độ tuổi, giới tính và nhu cầu luyện tập khác nhau cho nên thiết kế thường thiên về hướng tối giản nhưng vẫn phải đảm bảo được các nhu cầu luyện tập cơ bản.

Tại những địa phương có công viên rộng, ngân sách địa phương dồi dào, chính quyền thường đầu tư trang thiết bị từ 40 hoặc nhiều hơn; với những địa điểm nhỏ hơn và địa phương có ngân sách eo hẹp thì có thể lắp đặt trên dưới 20 thiết bị. Các dụng cụ được lắp đặt ngoài công viên đa phần là những thiết kế đơn giản và dễ sử dụng đáp ứng được các nhu cầu đa dạng như là: tập đạp chân, xà đơn, xà kép, xoay eo, tập lưng bụng, đạp xe,…

Trên đây là một số chia sẻ về thiết bị thể thao ngoài trời cho công viên. Có thể nói thiết bị thể thao ngoài trời giúp gắn kết mọi người lại với nhau và nâng cao sức khỏe cộng đồng một cách hiệu quả. Xây dựng các khu chức năng chuyên về thiết bị ngoài trời là 1 hướng đi đúng đắn. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến thiết bị thể thao ngoài trời, máy tập công viên... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ đa năng, dụng cụ thể thao ngoài trời.