Mua máy chạy bộ điện ở đâu?

Ngày đăng 23/08/2019 10:50

Mua máy chạy bộ điện ở đâu là vấn đề được rất nhiều khách hàng - những người có mối quan tâm đến thiết bị chăm sóc sức khỏe này, và muốn sở hữu 1 chiếc máy chạy bộ tại nhà. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin giúp trả lời câu hỏi này nhé.

Mua máy chạy bộ điện ở đâu?

Trước tiên các bạn nên chọn lựa các thương hiệu lớn. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thể thao các đơn vị này làm ăn lâu dài và đưa ra thị trường những máy chạy có chất lượng tốt, tính năng phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Điều này trái với tâm lý làm ăn chộp giật của 1 số đơn vị, đưa ra thị trường máy chạy kém chất lượng, được một thời gian thì biến mất, bỏ qua khâu bảo hành - bảo trì.

Các thương hiệu lớn có nhiều phân khúc, nhiều sản phẩm để lựa chọn. Máy chạy bộ điện có máy đơn năng, máy đa năng, máy gia đình, máy cho phòng tập, máy chạy bộ giá rẻ, máy chạy bộ tầm trung, máy chạy bộ cao cấp... Các thương hiệu lớn có đầy đủ sản phẩm để người mua có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn.

Các thương hiệu lớn cũng sở hữu hệ thống showroom bán máy chạy bộ tại nhiều địa phương trong cả nước, tạo điều kiện thuận lợi để người dùng có thể đến và dùng thử. Máy chạy bộ là thiết bị điện khá phức tạp với nhiều bộ phận, nhiều chức năng. Việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc đánh giá máy chạy bộ và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Daiviet Sport là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị thể dục thể thao, trong đó có máy chạy bộ.

Các sản phẩm máy chạy của Đại Việt rất đa dạng, với nhiều tính năng hiện đại, công dụng hữu ích, phù hợp với nhu cầu tập luyện thể dục thể thao và chă sóc sức khỏe tại nhà. Khách hàng hoàn toàn có thể đến 1 trong những showroom gần nhất trong số rất nhiều cửa hàng, chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc và cho cho bản thân và gia đình 1 máy tập ưng ý.

Máy chạy bộ điện Daiviet Sport được làm có khung sườn được làm từ thép chịu lực, phủ sơn tĩnh điện để tăng tính mỹ thuật và độ bền cho sản phẩm. Với diện tích vùng chạy khác nhau cho mỗi sản phẩm nhưng bàn và thảm chạy dày, chịu được trọng lượng cơ thể người tập lớn. Bề mặt thảm chạy được tạo các hạt nhỏ hình kim cương để tránh trơn trượt.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn máy chạy bộ điện đơn năng hoặc đa năng (ngoài chạy bộ còn được trang bị thêm khung tập bụng và đầu rung massage). Dù đơn năng hay đa năng các máy đều được lập trình rất nhiều bài tập sẵn, bên cạnh đó là nhiều bài tập tự chọn dựa trên thiết lập của người dùng. Trong quá trình tập, hệ thống cảm biến trên tay máy sẽ ghi nhận các thông số cơ bản, hiển thị trên bảng đồng hồ. Dựa trên các chỉ số này người dùng có thể thay đổi việc luyện tập phù hợp với mục tiêu của bản thân.

Các thông số cơ bản trên máy gồm có quãng đường, tốc độ, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ. Riêng về độ dốc thì tùy theo sản phẩm, với những máy sử dụng độ dốc tự động thì độ dốc hiện tại của máy cũng sẽ được cập nhật trên bảng đồ hồ.

Các máy chạy bộ điện của Daiviet Sport đều được bảo hành dài hạn 3 năm cho motor, 2 năm cho bản mạch và 1 năm cho bàn + thảm chạy.

Khi có nhu cầu mua máy chạy bộ điện, quí khách hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể. Chi tiết xin liên hệ:

ĐẠI VIỆT SPORT HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

02462.605.567 - 097 2854 384

 

 

Sản phẩm khác : bán máy tập công viên, bán máy tập phục hồi chức năng.