Đánh giá Ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Ngày đăng 04/10/2019 17:12

Một siêu phẩm ghế massage cao cấp, nhưng mức giá tầm trung, sở hữu những tính năng vượt trội cùng khả năng trị liệu tuyệt vời... Là những đánh giá của người tiêu dùng khi tiếp xúc với Ghế massage toàn thân Okasa OS-668.

Đánh giá Ghế massage toàn thân Okasa OS-668

danh-gia-ghe-massage-okasa-os668

Okasa OS-668 sử dụng con lăn thông minh tích hợp cảm biến. Khi khởi động cảm biến sẽ quét cơ thể, xác định thể trạng người dùng, bộ phận cần massage, vị trí cần thao tác. Tiếp đó các con lăn sẽ di chuyển linh hoạt, tác động vào các điểm nhức mỏi, thực hiện các phương pháp massage đã được lập trình, cùng kĩ thuật massage điêu luyện, giúp cho người dùng thư giãn tối đa, không còn nhức mỏi.

Hệ thống con lăn di chuyển trên khung SL, một mặt đưa vùng được massage từ cổ, lưng, eo xuống tới mông và đùi trong; Mặt khác lượn sát đường cong của xương sống, massage nhẹ nhàng và đặt các đốt sống về với vị trí tự nhiên. Đây là tính năng mà những học sinh, sinh viên, thợ may, nhân viên văn phòng - những người do tính chất công việc phải ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, dẫn tới đau mỏi cột sống vô cùng yêu thích.

danh-gia-ghe-massage-okasa-os668-1

Hệ thống túi khí được trang bị trên Okasa OS-668 hoạt động hoàn toàn tự động, xả nạp khí thông qua các van thông minh. Các bài massage với túi khi được lập trình để cung cấp 3 chế độ khí nén. Người sử dụng cũng có thể cài đặt để lượng khí nén phù hợp với thể trạng bản thân.

Những tính năng như nhiệt hồng ngoại, rung massage tất nhiên không thể thiếu trên ghế massage toàn thân Okasa OS-668. Nhưng điểm đặc biệt của Okasa OS-668 so với các ghế massage hiện đại khác là hệ thống âm thanh vòm 3D. Ghế có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc, điện thoại thông minh và phát ra loa ngoài một sách sống động. Điều này có nghĩa là bạn có thể vừa massage vừa thưởng thức các bản nhạc yêu thích, vừa thư giãn tinh thần vừa tăng hiệu quả trị liệu.

danh-gia-ghe-massage-okasa-os668-3

Và nếu so sánh với 1 nhân viên trị liệu thì có 1 điều rất dễ nhận biết. Đó là nhân viên trị liệu thường chỉ thông thạo 1 phương pháp massage được đào tạo. Trong khi đó, ghế massage Okasa OS-668 có thể đem đến cho bạn rất nhiều phương pháp massage khác nhau, có thể kể đến: Chế độ lắc lư nhẹ, kéo giãn kiểu Thái, bấm huyệt bàn chân, massage không trọng lực, chế độ lắc lư...

Người dùng có thể lựa chọn 1 trong 16 bài massage được cài đặt sẵn. Bạn cũng có thể thiết lập các bài massage dựa trên ý thích cá nhân, lưu trong bộ nhớ của ghế và tái sử dụng vào các lần sau. Đây chính là ưu điểm khác của Okasa OS-668 - vừa phục vụ cả gia đình, vừa cho phép cá nhân hóa các bài massage để thích hợp với từng thành viên.

Phần chân ghế cũng có thể kéo dài để phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau, người già, trẻ nhỏ, thanh niên, phụ nữ.

danh-gia-ghe-massage-okasa-os668-5

Với mức giá chỉ 78.600.000đ, giờ đây bạn có thể sở hữu 1 chiếc ghế massgage toàn thân công nghệ Nhật Bản giúp chăm sóc sức khỏe cả gia đình một cách thường xuyên, mỗi ngày. 

Khi mua ghế tại Daiviet Sport bạn sẽ được bảo hành lên tới 06 năm, giao hàng miễn phí trong phạm vi toàn quốc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐẠI VIỆT SPORT HÀ NỘI

Số 125 Vũ Tông Phan - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

02462.605.567 - 097 2854 384

 

Sản phẩm khác : máy chạy bộ đa năngmáy tập cơ bụng.