Ghế massage nhập khẩu tại thành Phố Hồ Chí Minh loại nào tốt?

Ngày đăng 01/11/2019 16:04

Ghế massage nhập khẩu tại thành Phố Hồ Chí Minh loại nào tốt?

Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Ghế massage nhập khẩu tại thành Phố Hồ Chí Minh loại nào tốt nhé.

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot

Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan

Đây là mẫu ghế massage Nhật Bản được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm sở hữu hệ thống con lăn 4D cảm biến kép có thể ra vào sâu đến 12,5 cm đem đến 12 mức điều chỉnh cường độ massage, giúp người dùng thư giãn tối đa. 

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot-1

Kiwami 4D-970 được trang bị 34 túi khí với 3 chế độ khí nén, phù hợp thể trạng của người dùng. Bên cạnh đó là chế độ nhiệt hồng ngoại có tác dụng sưởi ấm, kết hợp nhiệt liệu pháp với các bài xoa bóp. 

Ghế massage Kiwami có thể thực hiện được nhiều phương pháp massage khác nhau, trong đó có: Massage ko trọng lực, chế độ giường nằm… giúp người dùng thư giãn tối đa, tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ phòng ngừa, điều trị nhiều bệnh nguy hiểm liên quan tới tim mạch, huyết áp.

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot-3

Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng với các chức năng được bố trí khoa học, dễ dàng nhận biết và vận hành, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, bao gồm cả người già và trẻ nhỏ.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 được trang bị hệ thống con lăn 4D tích hợp cảm biến thông minh. Con lăn 4D có khả năng di chuyển linh hoạt, mở rộng vùng massage tới nhiều bộ phận và vị trí khác nhau mà các con lăn thế hệ cũ không thể chạm tới. Việc di chuyển trên khung SL giúp con lăn lượn sát và massage nhẹ nhàng, nâng đỡ xương sống.

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot-4

Cảm biến thông minh được tích hợp trên có lăn có nhiệm vụ quét và xác định các bộ phận cần massage, lập bản đồ khu vực massage, vị trí các huyệt đạo cơ bản và massage một cách chính xác, không thua kém các nhân viên masssage chuyên nghiệp.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 được trang bị hệ thống con lăn massage riêng cho chân có thể massage bắp chân, lòng bàn chân giúp giải phóng các cơn đau mỏi do sự tích tụ axit lactic.

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot-5

Với nhiều tính năng như nhiệt hồng ngoại, 122 túi khí,  sản phẩm được lập trình để thực hiện 8 bài massage, 8 thủ pháp massage khác nhau phù hợp với các đối tượng sử dụng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 là một trong những sản phẩm ghế massage hiện đại của Okasa với hệ thống âm thanh vòm 3D giúp cho người dùng vừa có thể massage vừa chìm trong không gian âm nhạc với các bạn nhạc yêu thích.

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot-6

Sản phẩm được tích hợp các chức năng  cao cấp như: Hệ thống con lăn thông minh, túi khí toàn thân, massage không trọng lực.

Okasa OS-668 có thể thực hiện 16 bài massage, với nhiều phương pháp massage: Chế độ lắc lư nhẹ, Kéo giãn kiểu thái, Bấm huyệt bàn chân, Massage vùng mông bằng con lăn, Chế độ lắc lư…

Ghe-massage-nhap-khau-tai-thanh-Pho-Ho-Chi-Minh-loai-nao-tot-7

Sản phẩm có thể kéo dài phần chân để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, bao gồm cả trẻ em, người cao tuổi.

Trên đây là một số thông tin về Ghế massage nhập khẩu tại thành Phố Hồ Chí Minh loại nào tốt? Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Ghế massage nhập khẩu tại thành Phố Hồ Chí Minh, Ghế massage nhập khẩu, Ghế massage… Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể!