Uống gì trước khi ngủ để giảm cân

Ngày đăng 06/03/2020 14:36

Uống gì trước khi ngủ để giảm cân là câu hỏi thú vị và cũng là đề tài được nhiều người quan tâm bởi đây chính là phương pháp giảm cân nhanh và an toàn. 

Uống gì trước khi ngủ để giảm cân

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can

Phương pháp uống các loại nước này kết hợp với việc tập luyện sẽ đem lại cho bạn kết quả rất khả quan.

1. Nước dưa chuột và gừng

Dưa chuột giúp gây nên cảm giác no nhanh chóng bởi nó chứa nhiều nước và ít năng lượng. Đồng thời, dưa chuột còn giúp đốt cháy một lượng calo nhiều hơn số calo sẵn có trong bản thân nó.

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-1

Trong gững chứa Giengerol giúp tăng độ PH của dạ dày, làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, như vậy nó giúp kích thích giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Hai loại nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ phát huy tác dụng tối đa giúp giảm cân tuyệt vời.

Cách làm: rửa sạch gừng và dưa chuột thái nhỏ, cho vào 200ml nước, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt, cho thêm nước cốt chanh  rồi uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

2. Uống nước chanh, mùi, quế và mật ong

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-2

Quế có tác dụng làm giảm hấp thu chất béo, tăng cường cơ bắp; Mùi tây  chứa nhiều khoáng chất, hạn chế sự tích nước trong cơ thể và làm giảm sự đầy hơi; Mật ong và chanh giúp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể.

Kết hợp bốn loại nguyên liệu này với nhau, bạn sẽ có được một thức uống giảm cân tuyệt vời.

Cách làm: Lấy 2 thìa nước cốt chanh+ 1 thanh quế+ 4 nhánh mùi tây + 1 thìa mật ong với 100ml nước vào máy xay sinh tố, say nhỏ mịn rồ lọc lấy nước bỏ tủ lạnh. 1 giờ sau lấy ra sử dụng trước khi đi ngủ.

3. Nước ép táo

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-3

Trong quả táochứa một lượng chất béo rất thấp, vì thế nó là thực phẩm hàng đầu trong danh sách thực phẩm giảm cân nhanh chóng. Nước ép táo vì thế trở thành ưu tiên khi chị em lựa chọn làm nước uống để giảm cân trước khi đi ngủ.

Cách thực hiện:Rửa sạch táo và gọt vỏ, xắt hạt lựu.

Cho táo vào máy xay nhuyên hoặc máy ép hoa quả để lấy nước. Cho chút nước cốt chanh vào khuấy đều rồi uống trước khi đi ngủ.

4. Giảm cân bằng nước vỏ chanh

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-4

Protein trong vỏ chanh giúp cơ thể giảm hấp thu đường, rất tốt cho dạ dày, giúp hệ tiêu hóa chuyển hóa tốt hơn, không tích mỡ thừa đối với cơ thể.

Cách thực hiện:Gọt quả chanh lấy vỏ, cho vào nồi nước với 150ml nước, đun sôi trong khoảng 15 phút sau đó gạn lấy phần nước trong, để nguội rồi cho tủ lạnh chừng 15 phút thì dùng được.

5. Mật ong và quế

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-5

Quế giúp giảm đau và giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Quế kết hợp mật ong giúp đào thải mỡ thừa hiệu quả đồng thời giúp mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ.

Cách làm: Pha 1 thìa café mật ong với 1 thìa café bột quế với 200ml nước ấm để uống tước mỗi bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

uong-gi-truoc-khi-ngu-de-giam-can-6

Tất cả các nguyên liệu kể trên đều rất dễ kiếm và có thể thường trục trong gian bếp nhà bạn. Vì thế việc thực hiện rất dễ dàng. Quan trọng là các bạn cần kiên trì sẽ thành công.

Ngoài ra bạn nên thường xuyên tập thể thao, vận động cơ thể. Các thiết bị như máy chạy bộ gia đình, ghế massage toàn thân sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc giảm cân.

 

Tags : Có nên nhịn ăn để giảm cân hay không?Những biện pháp giảm cân không nên bỏ qua?.