Cách massage gia tăng sự quyến rũ

Ngày đăng 09/10/2021 10:51

Như chúng ta đã biết, massage là phương pháp mang đến sự thoải mái, dễ chịu và thư giãn cho cơ thể. Các động tác massage khi thực hiện mạnh mẽ là sự tác động sâu vào các mô, cơ, xương khớp và các dây thần kinh để điều hòa khí huyết và nội tiết, giúp cơ thể tăng cường sinh lực…

cach-massage-gia-tang-su-quyen-ru

Cách massage gia tăng sự quyến rũ

Nhưng các động tác massage khi thực hiện một cách nhẹ nhàng, chậm rãi thì chính là sự vuốt ve, xoa dịu, mơn trớn làn da; giúp cơ thể khoan khoái, thả lỏng và hưng phấn. Bởi massage là sự kích thích cơ thể giải phóng hocmon endorphin là loại hocmon tích cực rất quan trọng đối với cảm xúc và tâm trạng, có tác dụng cải thiện trạng thái tinh thần, khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và tự tin, yêu đời; đẩy lùi tình trạng mệt mỏi, áp lực, căng thẳng…

cach-massage-gia-tang-su-quyen-ru-1

Chính vì vậy, các nhà tình dục học luôn khuyến khích các cặp vợ chồng hoặc những người yêu nhau nên áp dụng liệu pháp massage trước mỗi cuộc yêu nếu muốn dễ dàng đạt được khoái cảm. Một kết quả khảo sát trực tuyến của Tạp chí Womens Health đối với các cặp đôi đã ghi nhận có tới 72% số lượng người tham gia có ý kiến công nhận về lợi ích của việc massage giúp tăng cường cảm xúc và sự khoái cảm trong cuộc yêu. Không những vậy, massage cho nhau còn giúp các cặp đôi cảm thấy thêm gần gũi, yêu thương và gắn bó.

cach-massage-gia-tang-su-quyen-ru-2

Các động tác massage trước khi quan hệ gối chăn có giá trị như một màn dạo đầu, một bước khởi động quan trọng để đối phương trong trạng thái sẵn sàng. Đây cũng là thời gian để kích thích khả năng sinh lý ở mỗi người, giúp cuộc yêu sẽ diễn ra thuận lợi và về đích một cách mỹ mãn.

Cách massage để tăng cường sự quyến rũ này quan trọng nhất là các bạn cần xác định được đúng khu vực, vị trí cơ thể cần tác động đối với mỗi người, nghĩa là các bạn cần phải tìm hiểu, khám phá xem điểm nhạy cảm của đối phương ở đâu để massage chính xác vào vị trí đó để đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, kỹ thuật thực hiện massage nói chung cần nhẹ nhàng, tinh tế và từ tốn để đạt đến mức nghệ thuật; tránh làm đối phương bị khó chịu, tổn thương.

cach-massage-gia-tang-su-quyen-ru-3

Nói chung, đối với chị em phụ nữ thì các vị trí nhạy cảm thường là ở mặt, môi và tai. Trước hết các bạn hãy massage vào những bộ phận này bằng cách vuốt ve, mân mê hoặc những nụ hôn nóng bỏng chắc chắn sẽ khiến chị em vô cùng kích thích.

Tiếp theo, di chuyển xuống phía dưới cơ thể, các điểm nhạy cảm của chị em là vùng hông eo và xương mu. Hãy dùng các ngón tay massage, xoa bóp, day ấn vào các điểm ở vị trí này, kết hợp với những lời yêu thương thủ thỉ để khiến nàng thực sự bị bạn quyến rũ.

cach-massage-gia-tang-su-quyen-ru-4

Còn đối với nam giới, các chuyên gia hướng dẫn rằng chị em hãy chú ý tác động vào khu vực tuyến giáp ở cổ là nơi tập trung nhiều dây thần kinh có liên quan đến cơ quan sinh dục. Nên khi massage, mơn trớn khu vực này sẽ khiến các đấng mày râu vô cùng kích thích. Bên cạnh đó, massage khu vực đùi, mông cũng dễ dàng làm các chàng hưng phấn và tăng cường khả năng sinh lý.

Ngoài ra, để quá trình massage quyến rũ đạt hiệu quả mong muốn, các bạn nên chú ý chuẩn bị một không gian thoải mái, riêng tư; gọt giũa móng tay cẩn thận, vệ sinh tay sạch sẽ để tránh làm tổn thương da; chị em nên để ý cột tóc gọn gàng để không gây vướng víu, khó chịu…

Hãy cố gắng để mỗi chi tiết nhỏ cũng góp phần để các bạn có một cuộc yêu hoàn hảo, giúp đời sống tình cảm lứa đôi thêm gắn bó, mặn nồng.