Những cách giảm béo kỳ lạ nhưng hiêu quả

Ngày đăng 05/09/2022 16:42

Giảm cân luôn là một chủ đề thu hút những người bị thừa cân, béo phì tìm hiểu, nhất là chị em phụ nữ. Vì vậy, trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tinn về 1 số cách giảm cân độc đáo mà hiệu quả. Mặc dù mới nghe qua chúng ta có thể nghĩ rằng những cách này khá kỳ lạ và không liên quan đến việc giảm béo, nhưng nghiên cứu chỉ ra rằng nó góp phần đáng kể vào việc loại bỏ chất béo trong cơ thể.

cach-giam-beo-hieu-qua

Nếu các bạn muốn giảm cân mà không đặt ra quá nhiều hạn chế cho bản thân, hãy làm theo những cách dưới đây và tạo thành thói quen để đạt hiệu quả giảm béo tốt hơn.

Những cách giảm béo kỳ lạ nhưng hiêu quả bất ngờ

Uống nhiều nước mỗi ngày

Nhiều người béo phì không biết phải xoay xở thế nào trước các thông tin khác nhau về việc uống nước; bởi không ít người cho rằng người béo không nên uống nhiều nước vì nó sẽ khiến họ béo hơn.

Nhưng ngược lại rất nhiều thông tin lại cho rằng nước rất cần thiết cho cơ thể. Nó giúp tất cả các cơ quan duy trì hoạt động hiệu quả và hỗ trợ giải phóng chất béo khỏi cơ thể, do đó, uống nước đầy đủ là đặc biệt quan trọng nếu bạn muốn giảm cân, nhất là giảm mỡ vùng bụng.

uong-nhieu-nuoc-moi-ngay-de-giam-beo

Thực ra, vấn đề không phải các bạn nên uống nuốc hay không mà là uống nước khi nào thì tốt và mang lại hiệu quả giảm cân mong muốn? Thông thường, chúng ta nghĩ rằng nên uống khi chúng ta khát. Điều đó không sai, tuy nhiên sẽ có những trường hợp bạn phải uống nước khi không khát để giảm cân hiệu quả hơn, chẳng hạn như:

Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, một ly nước chanh ấm với mật ong có thể giúp khởi động hệ tiêu hóa của bạn, làm sạch nó sau một đêm dài. Nhớ sử dụng nước ấm và vài giọt nước cốt chanh.

Thời điểm phù hợp để uống nước nữa là khoảng từ 30-60 phút trước khi ăn, hãy uống một ít nước để giúp no bụng và khiến bạn ăn ít hơn.

Tiếp đến, uống một cốc nước trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, và ngủ đúng cách cũng là một cách giảm cân đơn giản đến bất ngờ.

Trước khi ăn, hãy ngửi táo hoặc chuối

ngui-tao-chuoi-truoc-an-de-giam-beo

Phương pháp giảm cân này là không bình thường, nhưng nó đã được thử nghiệm và xác nhận vì có mùi thơm đặc biệt trong táo hoặc chuối, khi ngửi, bạn sẽ giảm cảm giác đói đáng kể.

Theo nghiên cứu, 3193 người thừa cân trong độ tuổi từ 18 đến 64 đã phải làm một bài kiểm tra trong đó họ được tiếp xúc với mùi hương của táo, chuối, bạc hà, cà chua .... trước và trong bữa ăn. Họ đã ăn ít hơn và giảm tới 8,6kg trong vòng 6 tháng nhờ những loại nước hoa này.

Tiến sĩ Hirsch cho biết thêm rằng mùi có liên quan rất nhiều đến vùng cảm giác no trong não, khiến não của bạn báo hiệu rằng bạn nên ngừng ăn sớm hơn do mùi hương mà bạn phát hiện ra.

Sử dụng nến thơm vani trong khi ăn

su-dung-nen-thom-vani-de-giam-beo

Không có gì hấp dẫn hơn việc hẹn hò với một ngọn nến lạ mắt, nhưng nếu bạn sợ ăn quá nhiều và làm mất hình ảnh của mình, hãy đốt những ngọn nến thơm. Vanilla nó lên.

Hương thơm của Vani, giống như mùi táo và chuối ở trên, khiến bạn cảm thấy bình tĩnh và vui tươi, như thể bạn vừa được thưởng thức một chiếc bánh ngọt thơm ngon, và giảm cảm giác đói.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn chỉ nên mua ở những địa điểm có nhãn mác an toàn và có nguồn gốc tự nhiên.

Đại Việt Sport là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thể dục thể thao, tập luyện thể hình tại nhà, ngoài trời, thiết bị phục hồi chức năng,... Luyện tập thường xuyên với máy tập gym là cách thức giảm bép bề vững và hiệu quả nhất