Nên mua máy tập tăng chiều cao hay xà đơn xếp.

Ngày đăng 28/04/2014 02:59


Việc nên mua máy tập tăng chiều cao hay xà đơn xếp làm bạn đau đầu, bạn không biết loại nào tốt hơn giúp tăng chiều cao, không hoài công luyện tập?


Tăng chiều cao phụ thuộc vào rất nhiều thứ, cả về dinh dưỡng lẫn tập luyện. Việc có được một thân hình khỏe đẹp, cao ráo cường tráng quả thật không dễ dàng gì. Sự khổ luyện, làm hao tốn bạn nhiều thời gian, sức lực, Mới mong đạt được điều mình mong muốn. Về dinh dưỡng thì không phải nói, nhưng nói chung chúng ta phải đặt ra được một chế độ ăn tốt, giàu canxi, chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể có nhưng tiền để nhất định tăng được chiều cao. Dinh dưỡng chỉ là một phần, điều cốt yếu để chiều cao tăng được mạnh nhất là luyện tập thể thao. Thương xuyên luyện tập thể thao sẽ giúp cơ thể thêm phần cường tráng khỏe mạnh. Mỗi môn thể dục tác động lên những vùng cơ thể khác nhau, khả năng tác động cũng khác nhau hoàn toàn. Tăng chiều cao cũng vậy, cũng có rất nhiều công cụ giúp kích thích phát triển chiều cao tối đa. Có thể kể đến 2 công cụ chính là Máy tập tăng chiều cao hay xà đơn xếp. Nhưng trong hai loại này loại nào tốt hơn? có vấn đề nảy sinh là nên mua máy tập tăng chiều cao hay xà đơn xếp

Như bạn có ninkname Phuong Master

vâng,em cũng nghĩ xà đơn xếp dù sao cũng nhiều bài tập và hiệu quả hơn so với máy tiger kia, cám ơn bác đã tư vấn, 25 tuổi chắc hết tuổi cao rồi, còn có chưa đầy 2 năm nữa :-<

Thành viên Sillybi.kind – webthehinh.com cũng nói

1 vote cho xà đơn! Sẵn tiện tập tay, cho khỏe luôn!

Bạn café.sua trên webthehinh.com cũng đánh giá.

1. Ủng hộ xà đơn. Với nó bạn có đầy đủ bài tập cho phần trên cơ thể. Hít xà có rất nhiều bài.

2. Nếu không có thời gian và nếu bạn ở các thành phố lớn thì công viên đều có xà đơn / kép. Nên thu xếp tập như vậy bạn sẽ trống chỗ cho bài xà.

Nên mua máy tập tăng chiều cao hay xà đơn xếp

Đó là ý kiến của mọi người về việc nên mua máy tập tăng chiều cao hay xà đơn xếp.  kinh nghiệm của những người dùng rồi các bạn nên để ý nhé.

Có thể hầu hết, mọi người có vẻ ưa thích sử dụng xà đơn xếp hơn trong công cuộc chinh phục chiều cao của mình. Nhất là xà đơn xếp.




Tại sao ư, có thể kể ra các ưu điểm của xà đơn xếp trong việc kích thích phát triển chiều cao như sau:

- Xà đơn xếp có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Để rinh một em xà đơn xếp, bạn chỉ trên dưới 1 triệu bạn có thể rinh em về rồi, nhưng với máy tập tăng chiều cao giá thành thường gấp hai đến ba lần. thậm chí với đến cả chục lần.

- Thường những máy tập tăng chiều cao này không tiện dụng, nó đòi hỏi phái cố định người trên ghế tập, hay ngồi trên ghế tập thực hiện những bài tập khá khó. Cái quan trọng quyết định sự không hiệu quả ở máy tập tăng chiều chính là ở thế tập, vì thường ở thế nằm ngang nên các máy tập tăng chiều cao không đảm bảo giãn các khớp xương trên cở thể tuyệt đối và dài như với tập xà đơn xếp được. Ở tập xà đơn xếp, việc treo người trên xà đơn xếp đảm bảo cơ thể được giãn một cách hoàn toàn tuyệt đối. Hơn nữa, với xà đơn xếp, người sử dụng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, không lỉnh kỉnh trong khâu chuẩn bị