Xà đơn đa năng iron gym giá rẻ

Ngày đăng 13/05/2014 09:26

Xà đơn đa năng iron gym giá rẻ. Giá thành cực rẻ. Gác trên ô cửa, đặt dưới sàn nhà đều luyện tập tốt. giá sốc chỉ 580.000 đ !

Trên thị trường hiện nay, nói đến xà đơn có thể nói đến  3 loại xà rất được ưa chuộng là xà đơn đa năng, xà đơn xếp và đơn treo tường.

Xà đơn đa năng ngay từ khi chân ướt, chân ráo bước vào thị trường Việt Nam nó đã nhận được những sự ủng hộ nhiệt liệt của người tiêu dùng. Bởi những tính năng vượt trội của nó.

Không giống như những cây xà đơn bình thường. Với xà đơn đa năng, bạn có thể thực hiện các bài tập đa dạng với nó. Từ tập xô, eo, hông, mông đùi. Bạn đều có thể thực hiện được với cây xà đơn đa năng của mình.

Nhìn thì có vẻ nó khá đơn giản nhưng những bài tập có thể thực hiện được với nó thì không yếu ớt như vậy đâu nhé.

Không phải mất thời gian tới những phòng GYM luyện tập bạn vẫn có được một cơ thể rắn chắc, quyến rũ. Ai cũng muốn điều đó. Xà đơn đa năng sẽ giúp bạn được nếu bạn chăm chỉ luyện tập.

Cũng từ chính những thiết kế vượt trội và đặc biệt  này mà những cây xà đơn đa năng ngày một chiếm thêm thị phần. Xà đơn xếp và xà đơn đa năng ngày một nép vế hơn. Chúng ta cùng thử đánh giá xem cây xà đơn đa năng này được và chưa được ở điểm .

Ưu điểm của xà đơn đa năng. 

Không lỉnh kỉnh lắp đặt, không phá hoại tường bạn vẫn có thể cho mình một cây xà tích hợp được cả xà đơn và xà kép.  Quá tuyệt phải không nào?


Với xà đơn đa năng, bạn có thể thực hiện các động tác xoay eo. Đăt tay vai ngang nâng rộng giống như tập luyện với xà kép. Có thể nói nó là sự kết hợp tinh tế giữa xà đơn, xà kép. Các bài tập vì thế mà cũng tốt hơn rất nhiều.

Không cần đặt trên cao như vậy. Cây xà đơn đa năng này vẫn phát huy được tác dụng nhé. Nó có thể giúp bạn luyện tập rất tôt ngay cả khi bạn để nó dưới sàn. Các bài tập ép, nâng ngực, hít đất bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của chiếc xà này được.

=>> Xem thêm: Giá xà đơn trong nhà

Nhược điểm của xà đơn đa năng

Cũng chính vì tập luyện được cả xà đơn xà xà kép mà khả năng hoạt động của nó cũng gặp khá nhiều cản trở.
Bạn sẽ không thể thực hiện thoải mái những động tác di chuyển, rê tay như với những cây xà đơn thông thường.

Cùng với những người anh em họ hàng của nó. Tập xà đơn đa năng thường xuyên cũng sẽ giúp bạn phát triển chiều cao đáng kể. Nhưng cũng vì không chuyên tâp với một hình thức luyện tập mà nó có thể sẽ giảm đi hiệu quả luyện tập để tăng chiều cao cho bạn.



Độ tiện dụng của xà đơn đa năng khá phụ thuộc vào chiều cao của ô cửa, chiều dai hai bờ tường cũng như các hình thức luyện tập của nó mà bạn sử dụng. Nếu ô cửa nhà bạn rộng 90cm, cửa có gờ trang trí thì đó là một điều kiện tuyệt vời lý tưởng để bạn sắm cho mình một cây xà đơn đa năng nhé. Gờ cửa sẽ giúp giữ cây xà đơn đa năng một cách chắc chắn tốt nhất. Lúc này xà đơn đa năng sẽ phát huy được rất lớn khả năng cũng như tính tiện dụng của nó.

Xà đơn đa năng giá rẻ 

Có hai loại xà đơn đa năng cho bạn lựa chọn



Thể thao Đại Việt bán máy tập cơ bụng tại Hà Nội


Cam Kết: Bán hàng chính hãng
Thanh toán khi nhận hàng
Đổi trả hàng trong 7 ngày
Hoàn trả tiền mặt 100% 
Hà Nội:  0462.917.247 - 0972.854.384 
TP. HCM: 0838.997.977 - 0168.672.4343

Nếu bạn đang đắn đo, hay cần thêm tư vấn hỗ trợ từ chúng tối 

Hãy nhấc điện thoai, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn!



HÃY ALO NGAY 
Để Nắm Bắt Cơ Hội Tuyệt Vời Này!
 kiem tien ngay 01kiem tien ngay 02kiem tien ngay 03
Gọi điện Mua hàng  Online
Ưu đãi giảm 5% cho cá đơn hàng trên 
10.000.000 VNĐ

0972.854.384 - Mr.Vinh

Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân 

Hải Phòng: 385 Đà Nẵng - Đông Hải - Hải An


TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh


=>> Xem thêm: xà đơn đa năng

=>>Xem thêm : may chay bo

=>>Xem thêm : ban bong ban