Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Các bài tập cơ bụng hiệu quả



1) Bắt đầu các mục: Ngả lưng xuống sàn hoặc ghế với đầu gối cong và bàn tay mở rộng về phía trần nhà.Đầu phải ở trong một vị trí trung lập với một không gian giữa cằm và ngực.

2) Hàng đầu với cằm và ngực về phía trần nhà, trừ vùng bụng và nâng cao vai khỏi sàn hoặc băng ghế dự bị. Cũng nâng chân lên phía trần nhà và cố gắng chạm tay của bạn để chân của bạn.

3) Trở về vị trí bắt đầu.

tập cơ bụng

Ngồi đầy đủ ký

1. Vị trí bắt đầu: Ngả lưng xuống sàn hoặc ghế với đầu gối uốn cong và bàn tay phía sau đầu. Giữ khuỷu tay trở lại và ra khỏi tầm nhìn. Đầu phải ở trong một vị trí trung lập với một không gian giữa cằm và ngực.
2. Hàng đầu với cằm và ngực về phía trần nhà, trừ vùng bụng và nâng cao vai khỏi sàn hoặc băng ghế dự bị cho đến khi bạn đang ngồi trong một vị trí thẳng đứng.
3. Quay trở lại vị trí bắt đầu.
4. Nhớ để giữ cho đầu và trở lại vị trí trung lập.

Treo Hip Nâng cao

1) Lấy vào thanh treo và từ thanh với cánh tay của bạn thẳng.
2) Bắt đầu vị trí:. mang đầu gối với hông uốn cong khoảng 90 °
. 3) Giữ lại ép vững chắc chống lại hỗ trợ trở lại, chân chậm thấp hơn
4) quay trở lại vị trí bắt đầu.
5) Hãy nhớ giữ cho đầu và trở lại vị trí trung lập. Giữ chặt dạ dày (hải quân được rút ra trong đối với cột sống) trong suốt toàn bộ phong trào.

Thắt lưng cuộn


1. Nằm ngửa, hai chân trong đùi vuông góc với sàn nhà và cong đầu gối của bạn.
2. Giữ vai của bạn trên mặt đất từ từ xoay chân bên phải cho đến khi họ chạm sàn.
3. Một cách kiểm soát mang lại đôi chân của bạn trở lại vị trí bắt đầu.
4. Lặp lại với phía bên kia.


Thuyền điện gây ra

1. Bắt đầu bằng cách ngồi trên sàn nhà và mở rộng chân và cánh tay của bạn.
2. Tựa lưng giữ chân thẳng với cánh tay của bạn mở rộng trước mặt bạn.
3. Giữ vị trí cân bằng này duy trì vị trí thích hợp cho thời hạn mong muốn.
4. Phần còn lại và lặp lại cho các lần lặp lại mong muốn.



Đơn chân Plank Nâng cao

1. Bắt đầu bằng cách hình thành một tấm ván thẳng với cánh tay và bàn chân của bạn như các điểm tiếp xúc trên mặt đất.
2. Một khi các tấm ván được hình thành tăng một chân lên khỏi mặt đất và sau đó trở về vị trí bắt đầu.
3. Lặp lại động tác này cho các lần lặp lại mong muốn luân phiên qua lại giữa hai chân.








Dính Crunch


1. Bắt đầu bằng cách nằm ngửa, hai chân cong đến 90 độ.
2. Giữ một cây gậy hoặc cán chổi bằng cả hai tay đạt lên và khủng hoảng đối với bàn chân của bạn.
3. Từ từ trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại cho các lần lặp lại mong muốn.






Thể thao Đại Việt. Sẽ  tư vấn cung cấp cho bạn những kiến thức tốt nhất cho bạn dáng đẹp, xinh, chuẩn.
Nếu bạn đang gặp vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngại ngần, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi.  Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.
24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất, cách sử dụng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.

=>> xem thêm: xà đơn xếp
Bài tập giảm yoga tạ nhà giúp giảm cân hiệu quả
15 bài tập Gym tại nhà giúp nàng đốt mỡ giảm eo


Tag: Máy tập bụng, Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường ,ghế tập cơ bụng, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chứng nhận website TMDT

ĐẠI VIỆT SPORT website: http://thethaodaiviet.com đa đăng ký với BỘ CÔNG THƯƠNG
static image
static image