những bài tập thể dục buổi sáng giảm cân hiệu quả

Ngày đăng 19/08/2014 10:37


Sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn thực hiện chế độc giảm cân cho mình vào buổi sáng, vừa tăng cường được sức khỏe, vừa giảm được cân, một công đôi việc.




Bơi lội 


Hoạt động dưới nước trong buổi sáng giúp tăng đề kháng cho cơ thể, đẩy mạnh khả năng giảm cân. Bơi trong buổi sáng còn giúp hạn chế ánh nắng mặt trời, không gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Bơi tự do là kiểu bơi đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn những kiểu bơi khác. Trước khi bơi, nhớ khởi động cơ thể kỹ nhé! Dù tập luyện trong nước nhưng luôn nhớ uống nước đầy đủ, không để cơ thể bị thiếu nước.




 Đạp xe với xe đạp tập thể dục trong nhà


Đạp xe buổi sáng giúp tránh được cái nắng mặt trời, đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn những thời điểm khác. Đặc biệt, thời điểm buổi sáng cũng là lúc con người còn dẻo dai, khỏe mạnh để kéo dài thời gian chinh phục “đường đua” hơn.


=>> xem thêm: cách tập cơ ngực cho nam


Chạy với máy chạy bộ


Mỗi ngày dành từ 30 – 60 phút chạy/đi bộ vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả vừa tăng cường sức khỏe. Chạy/đi bộ thường xuyên còn giúp bạn ngăn ngừa một số căn bệnh về huyết áp, tim mạch… Tuy nhiên, nếu bạn chọn bài tập thể dục giảm cân này thì lưu ý, mỗi lần tập luyện của bạn ít nhất phải trên 20 phút. Bởi trong 20 phút đầu chỉ tiêu hao đi lượng calo dự trữ trong cơ thể, bắt đầu từ 20 phút sau trở đi, lượng calo tích trữ, tế bào mỡ mới được đốt cháy. Nhớ uống nước đầy đủ trong quá trình tập luyện nhé.




Sử dụng dây nhảy.


Nhảy dây cũng là một trong những biện pháp giúp ép trọng lượng cơ thể xuống thành công. Chọn một không gian ngoài trời, bãi cỏ hoặc cây xanh để nhảy dây trong buổi sáng vừa giúp giảm cân nhanh lại vừa được thưởng thức không khí trong lành, dịu nhẹ. Chọn được một nơi tốt để tập luyện cũng là bước đầu thành công trong kế hoạch giảm cân rồi đấy.


Bạn còn thắc mắc về tập ngực ? Đừng ngại ngần, nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi,  Thể thao Đại Việt. sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

Bất cứ  vấn đề với vóc dáng của mình, đừng ngại ngần, hãy gọi điện ngay tới chúng tôi.  Sẵn sàng cung cấp, sẵn sàng tư vấn cho bạn bất kỳ lúc nào.

24 / 7 Tại công ty, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp cho bạn kiến thức tốt nhất, cách sử dụng tốt nhất các sản phẩm, bảo quản, cho bạn một cuộc tốt đẹp hơn.




Tag: Giàn tạ đa năng , xà đơn treo tường ,ghế tập cơ bụng