Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

hướng dẫn các bài tập gym cơ bản cho nữ giới

Tập gym là phương pháp đốt cháy mỡ béo rất hiệu quả. Các bài tập tác động lên vòng hai giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, tạo sự săn chắc cho cơ bụng. Không những vậy, tập gym còn có tác dụng tăng nhịp tim, giúp cho bạn khỏe mạnh và tăng sức chịu đựng.


Video hướng dẫn bài tập gym cơ bản cho nữ giới


Các chuyên gia khuyên nên đến phòng tap gym mỗi ngày từ 45-60 phút sẽ rất tốt cho việc thay đổi vóc dáng. Cùng lúc kết hợp chế độ dinh dưỡng thích hợp sẽ giúp cho vòng bụng giảm mỡ, săn chắc hơn.

gym nữ cơ bản
 gym nữ cơ bản
gym nữ cơ bản
gym nữ cơ bản
gym nữ cơ bản

Nếu có thời gian, nên đến phòng tập để nhận sự hướng dẫn chi tiết và có chế độ tập đúng đắn hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chứng nhận website TMDT

ĐẠI VIỆT SPORT website: http://thethaodaiviet.com đa đăng ký với BỘ CÔNG THƯƠNG
static image
static image