4 bài tập thể dục dễ áp dụng nhất giúp cơ thể khỏe đẹp

Ngày đăng 27/11/2015 07:40


  Bạn là cô nàng bận rộn và không sắp đặt được thời kì để đến phòng gym? Bạn là cô nàng yêu tự do và không thích mang vác dụng cụ mỗi khi luyện tập?

Nếu đúng với một trong hai trường hợp trên, bạn hạp với những bài tập thể dục tay không và có thể tập ở bất cứ nơi đâu như phòng ngủ, văn phòng, phòng khách sạn… Tất cả cái bạn cần là một tấm thảm tập và… chính bạn.
Phối hợp những bài tập tốt cho tim mạch và giữ thăng bằng, bạn vừa có thể đốt cháy năng lượng vừa tăng sức bền, dẻo dai cho thân.
Để đạt kết quả tốt, bạn thực hiện bốn bài tập ở bên theo thứ tự, có thể xen kẽ bằng động tác nhảy dây hoặc nhảy tự do trong 30 giây. Chấm dứt mỗi bài tập, bạn nên nghỉ giải lao khoảng 30 – 60 giây.
Tìm hiểu thêm: Bạn đang băn khoăn về gia may tap the duc tại nhà ???

TƯ THẾ ĐÁ NGHIÊNG CHÂN 


TƯ THẾ ĐÁ NGHIÊNG CHÂN

Để thực hành động tác làm săn chắc cơ mông và hông này, bạn đứng dang rộng hai chân cách nhau khoảng 60 – 90cm, ngón chân hướng ra ngoài, tiếp theo hạ người xuống như TƯ THẾ ngồi chồm hỗm, co khuỷu tay và nắm bàn tay để trước ngực (hình a).
Đứng lên, nhấc chân phải khỏi mặt đất. Dồn trung tâm vào mông, kế đó hạ vai trái, đá thẳng chân phải lên về bên phải (hình b).
Thu chân lại, trở về vị trí ngồi chồm hổm ban đầu. Thực hành 10 lần, sau đó đổi chân trái.
Tham khảo:  XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC TITAN K 8728T sự lựa chọn mới hoàn hảo cho mỗi gia đình.

TƯ THẾ LĂN MÌNH 


TƯ THẾ LĂN MÌNH

Ngồi trên thảm, hai chân duỗi thẳng. Ngã người xuống thảm song song nâng hai chân lên khỏi hông, cố gắng giữ thẳng chân, hai cánh tay để thẳng sát mặt đất giúp chịu lực cho thân thể, lòng bàn tay úp.
Dùng đà lăn người ngồi dậy trở về vị trí ban sơ, co gối và để lòng bàn chân chạm sàn. Nhón chân và nhảy thẳng lên, đưa hai tay thẳng qua khỏi đầu.
Tiếp đất nhẹ nhõm và ngồi xuống như vị trí ban sơ. Thực hiện động tác này 10 lần.
Xem thêm: tập luyện thể dục với may tap the duc da nang giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

Phong thái HÌNH CHỮ L

TƯ THẾ HÌNH CHỮ L

Đứng thẳng, gót chân đặt sát chân tường, ngả người về phía trước và chống hai tay trên sàn, hai tay rộng ngang bằng vai.
Hai chân bước ngược trên tường đến khi song song với sàn nhà và tạo thành một góc 90 độ so với thân, động tác này giúp săn chắc vùng vai và lưng trên của bạn.
Nâng thẳng chân phải lên để tác động các cơ vùng bụng, hông và xương chậu (hình b)
Làm theo trình tự trái lại về vị trí ban sơ. Thực hiện 10 lần.
Bài viết liên hệ: Máy chạy bộ đa năng giá rẻ có lợi cho sức khỏe như thể nào ?

TƯ THẾ LEO NÚI 

TƯ THẾ LEO NÚI

Bạn tập thêm bài tập cardio tốt cho tim mạch như chạy bộ tại chỗ, đầu gối nâng cao ngang hông, thực hành 10 lần
Cúi người xuống, hai tay hai chân chống thẳng trên sàn, kế đó co đầu gối lên cao ngang ngực, thao tác nhanh và luân phiên từng chân, thực hiện 10 lần.
Đứng bật dậy, trở về vị trí ban đầu. Bạn lặp lại động tác này ba lần.


Trên đây là những hướng dẫn của Đại Việt Sport để giúp bạn để ý mỗi khi tập tành thể dục. Chúc các bạn thành tiến đánh !