Tác dụng của máy chạy tập chạy bộ đa năng

Ngày đăng 18/12/2015 02:59

Đại Việt Sport Máy chạy bộ đa năng có những chức năng gì ? là câu hỏi thường gặp ở những người có nhu cầu mua máy để tập luyện nhưng lại không biết máy chạy bộ tại nhà có những chức năng gì. Chức năng của máy chạy bộ đa năng là đi bộ, chạy bộ, xoay eo, gập bụng, tập tạ, máy massage.

Tác dụng của máy chạy tập chạy bộ đa năng


Ai cũng biết rằng máy chạy bộ rất tốt cho sức khỏe cả về thể chất và ý thức. Nhưng ít người biết được những tính năng mà máy chạy bộ gia đình đem lại . Máy chạy bộ bây giờ được chia làm 2 loại là máy chạy bộ cơ đa năng máy chạy bộ đơn năng. Hãy cũng Đại Việt Sport xem 2 loại may chay bo co này có những chức năng gì.
 

Tìm hiểu : MÁY CHẠY BỘ CƠ KL-9835 có tác dụng gì trong luyện tập

1. Máy chạy bộ đơn năng.

 Máy chạy bộ cơ đơn năng hay còn gọi là máy chạy bộ bằng cơ một chức năng giúp cho người dùng có thể chạy bộ và đi bộ. Ở chiếc máy này bạn có thể biết được quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, mà nó còn có một chức năng phụ là nghe nhạc để giúp bạn không bị nhàm chán khi tập chạy.

2. Máy chạy bộ cơ đa năng.
 
Máy chạy bộ cơ đa năng có tất cả các chức năng giống hệt máy chạy bộ đơn năng nhưng có thêm các chức năng khác ngoài đi bộ và chạy bộ còn có thanh gập bụng, tập tạ, xoay eo. Những chức năng tuyệt vời trên sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng thon gọn, và một thân hình quyến rũ. Vậy những chức năng của ngoài của chiếc máy này như thế nào hãy đi cùng chúng tôi nhé.
  Bài viết liên quan: Những tác dụng của máy chạy bộ điện

+ Thanh gập bụng : Có chức năng tương tự với các loại phương tiện tập bụng nó giúp bạn tiêu thụ lượng mỡ thừa ở vùng bụng giúp bạn lấy lại vóc dáng.

+ Tập tạ : Tập tạ có tính năng na ná với các loại tạ tay thường ngày tại nhà.
 Tham khảo: MÁY CHẠY CƠ ĐA NĂNG LIFE 806 có phù hợp cho phòng tập gia đình
Bài viết được và tham khảo bởi Đại Việt Sport công ty hàng đầu về phân phối các loại máy tập thể dục đa năng uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Đây được coi là một trong những địa chỉ bán máy tập chạy bộ giá rẻ nhất hiện nay