Ghế massage có giúp làm đẹp không

Ngày đăng 19/06/2019 11:54

Nhắc đến massage, cụ thể hơn là ghế massage, có lẽ mọi người đều sẽ nghĩ đến việc chăm sóc sức khỏe đầu tiên, bởi đây là chức năng chính của chúng, đã được thể hiện ngay từ cái tên thiết bị chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn có biết rằng ngoài việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe, ghế massage còn có thể đem lại hiệu quả không nhỏ trong việc làm đẹp? Đây hẳn là một công năng rất được quan tâm, đặc biệt là bởi các chị em phụ nữ. Vậy thiết bị này giúp chúng ta làm đẹp như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Ghế massage đem đến một cơ thể khỏe khoắn và tinh thần tươi trẻ

Những tác động đến từ các thao tác massage giúp cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, hạn chế hiện tượng stress. Bạn sẽ không còn cảm thấy quá áp lực vì công việc, vì cuộc sống hay vì các mối quan hệ bên ngoài nữa.

Massage với ghế masssage thường xuyên còn kích thích cơ thể sản sinh ra hormone hạnh phúc serotonin, loại hormone tạo ra sự hưng phấn. Chính chúng sẽ khiến cho tâm trạng bạn trở nên sảng khoái hơn, yêu đời hơn. Khi cảm thấy cuộc đời thật tốt đẹp, nụ cười sẽ luôn thường trực trên môi, khiến bạn trở nên rạng rỡ hơn. Đây chính là cách làm đẹp tự nhiên nhất.

Ghế massage có giúp làm đẹp không

Ghế massage giúp chăm sóc da

Dưới những tác động của ghế massage, hệ tuần hoàn được cải thiện, việc lưu thông máu diễn ra thuận lợi hơn, đưa oxi và các dưỡng chất đi nuôi dưỡng các tế bào. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên hồng hào hơn, tươi tắn hơn.

Máu lưu thông tốt tác động tích cực đến các cơ quan trong cơ thể và cả nội tiết tố, qua đó giúp làn da mịn màng hơn, giảm hiện tượng vàng da, rạn da, hạn chế xuất hiện mụn và các nếp nhăn do quá trình lão hóa…

Ghế massage có thể chăm sóc mắt

Đôi mắt luôn được ví như cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp sẽ dễ dàng thu hút những người đối diện. Việc làm đẹp không thể bỏ qua chăm sóc mắt. Tất nhiên các con lăn hay túi khí không thể trực tiếp tác động lên khuôn mặt của bạn như massage truyền thống. Tuy nhiên, nó có thể gián tiếp chăm sóc đôi mắt của bạn thông qua việc chăm sóc tốt giấc ngủ.

Thiếu ngủ, mất ngủ rất dễ ảnh hưởng đến mắt. Sau một đem mất ngủ, mắt của bạn đã trở nên thâm quầng, lờ đờ, thể hiện rõ rệt sự mật mỏi. Tệ hơn nữa, tình trạng mất ngủ kéo dài có thể khiến vùng da xung quanh mắt sớm rơi vào tình trạng lão hóa, không chỉ thâm mà còn xuất hiện các nếp nhăm và vết chân chim. Chẳng có cô gái hay chàng trai trẻ nào muốn mình trông già nua và chẳng còn hấp dẫn với những nếp nhăn cả. Ghế massage có thể giúp bạn cải thiện tình trạng đó.

Ghế massgae giúp làm gia tăng luộng máu lưu thông lên não, giúp xóa tan mệt mỏi, trở nên thư thư thái, tạo điều kiện cho bạn dễ dàng rơi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu và ngon hơn. Qua đó loại bỏ những nguyên nhân khiến cho đôi mắt của bạn trở nên thiếu hấp dẫn, đồng thời còn giúp chăm sóc thị lực. 

Kiên trì sử dụng ghế masssage thường xuyên kết hợp với chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, các bạn sẽ sớm nhận thấy những thay đổi tích cực của cơ thể. Các bạn không chỉ khỏe mạnh hơn và còn luôn luôn tươi tắn, hấp dẫn, tràn đầy năng lượng tích cực. Đó chính là vẻ đẹp mà thiết bị này mang tới cho bạn.