Nâng ngực chảy xệ bằng cách tự massage

Ngày đăng 19/06/2019 16:22

Massage là một phương pháp giúp kích thích tuần hoàn máu, điều này cũng rất quan trọng đối với việc phát triển các vùng cơ. Chính vì thế mà massage chính là một trong những biện pháp tốt nhất giúp cải thiện vòng 1, khiến cho vòng ngực chảy sệ của chị em trở nên săn chắc, tròn đầy và hấp dẫn hơn.

Vậy đâu là bí quyết massage giúp nâng ngực chảy sệ? Chị em hãy cùng tham khảo để áp dụng hàng ngày nhằm giữ gìn niềm tự hào và vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ nhé.

Trước hết, chị em hãy tham khảo những lưu ý khi thực hiện massage ngực sau đây:

- Chọn loại kem massage hoặc dầu nền phù hợp:

Dầu nền hoặc kem massage sẽ giúp cho việc massage đạt hiệu quả cao hơn vì dầu nền và kem massage giúp da ngực của bạn được dưỡng ẩm, làm tăng độ săn chắc sau khi massage. Các loại dầu để kết hợp massage bao gồm: dầu dừa, dầu cám gạo, dầu ô liu.

- Làm ấm đôi tay trước khi thực hiện: 

Thoa dầu nền hoặc kem massage lên tay rồi xoa hai tay vào nhau cho tới khi hai bàn tay ấm nóng lên. Tay ấm nóng giúp cho hiệu quả của việc massage cao hơn gấp nhiều lần.

- Làm đều đặn 2 lần mỗi ngày:

Tuy massage ngực đem lại hiệu quả tránh chảy sệ, nhưng không pải một chốc một lát mà bạn có ngay được khuôn ngực như ý. Điều này yêu cầu ban phải kiên trì massage đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Mỗi lần chỉ nên làm 15 – 20 phút và thực hiện nghiêm túc trong vòng ít nhất 30 ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Nâng ngực chảy xệ bằng cách tự massage

Cách massage ngực chảy sệ hiệu quả nhanh chóng bằng lực ma sát:

- Thoa dầu nền rồi xoa hai tay vào nhau để tạo nhiệt, tới khi tay ấm ran thì tiến hành chà xát theo vòng tròn từ dưới bầu ngực lên phía trên, tiến dần về phía nhũ hoa.

- Hai tay đặt lên bầu ngực, vê xoay tròn bầu ngực theo hai hướng ngược chiều nhau. Làm nhẹ nhàng và liên tục 20 lần mỗi bên.

Cách massage ngực chảy sệ bằng cách bấm huyệt cho vòng 1:

Thực chất đây là phương pháp kết hợp giữa massage và bấm huyệt để giúp ngực săn chắc hiệu quả.

Bạn hãy đặt đầu ngón tay vào bầu ngực, hướng ngón tay từ phía ngoài vào núm vú, ấn nhẹ và di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực. thực hiện 50 lần động tác này mỗi lần tập.

Cách massage ngực chảy sệ khi tắm:

Các chuyên gia khuyến khích chị em massage ngực khi tắm với vòi nước hoa sen, nhưng lưu ý nhiệt độ nước tắm không được dưới 20 độ C và không cao hơn 37 độ C. Nên massage trong mỗi lần tắm từ 10 – 15 phút. 

Nếu dùng vòi sen, bạn nên lưu ý nước quá mạnh sẽ phản tác dụng, nếu nước chảy quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả nhiều như mong muốn. Mặt khác, nên để vòi nước chảy từ dưới bầu ngực lên, tránh làm ngược lại sẽ khiến ngực chảy sệ hơn.

Bạn có thể cùng lúc áp dụng tất cả các phương pháp massage kể trên để thực hiện hàng ngày và thực hiện liên tục trong một thời gian cho tới khi cảm nhận được sự săn chắc của bầu ngực so với trước khi massage.

Nguồn: Ghemassages.com