Những dòng máy chạy bộ vừa và nhỏ dành cho gia đình được ưa chuộng nhất

Ngày đăng 18/09/2019 17:10

Máy chạy bộ vừa và nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, giá cả lại rất phải chăng, vì thế được sử dụng rất phổ biến. Trong nội dung dưới đây Daiviet Sport sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về Những dòng máy chạy bộ vừa và nhỏ dành cho gia đình được ưa chuộng nhất, việc việc lựa chọn và mua máy chạy bộ trở nên dễ dàng hơn nhé.

Những dòng máy chạy bộ vừa và nhỏ dành cho gia đình được ưa chuộng nhất

1. Máy chạy bộ điện đơn năng Đại Việt DV-555

nhung-dong-may-chay-bo-phu-hop-voi-cac-gia-dinh

Đây là mẫu máy chạy bộ gia đình được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi bộ, chạy bộ (không được tích hợp khung tập bụng và đầu rung massage). 

Vì là máy chạy bộ đơn năng, đáp ứng nhu cầu chạy bộ chuyên sâu nên DV-555 sở hữu vùng chạy rộng hơn hẳn so với bàn chạy tiêu chuẩn của các máy chạy bộ thông thường, lên tới 1270 x 480mm. Bàn chạy dày, cho phép chịu được trọng lượng cơ thể người tập lên đến 120 kg.

nhung-dong-may-chay-bo-phu-hop-voi-cac-gia-dinh-1

Động cơ mạnh mẽ 2.5HP cho phép máy đạt vận tốc 1 - 16 km/h. Bên cạnh đó, độ dốc thay đổi 0 - 15%, hoàn toàn tự động.

Máy được cài sẵn 15 chương trình luyện tập đa dạng, cùng nhiều bài tập do người dùng tự thiết lập phù hợp với yêu cầu của bản thân. Các thông số trong quá trình luyện tập sẽ được ghi nhận bởi cảm biến thông minh ở tay máy và hiển thị trên bản điều khiển để người dùng có thể tham khảo và điều chỉnh nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

2. Máy chạy bộ điện KZ 556

Đây là mẫu máy chạy bộ gia đình của thương hiệu Zasami, được thiết kế cho các gia đình đông người, nhu cầu sử dụng đa dạng.

nhung-dong-may-chay-bo-phu-hop-voi-cac-gia-dinh-2

Là mẫu máy chạy bộ đa năng, nên ngoài đi bộ, chạy bộ, máy còn được tích hợp thêm đầu rung massage và khung tập bụng. Ngoài việc tập luyện sự linh hoạt, dẻo dai cho đôi chân, người dùng còn có thể tập bụng, chống đẩy trên máy để làm thon gọn vòng 2. Sau các bài tập luyện toàn thân có thể chuyển sang massage với đai rung cho từng bộ phận để giải tỏa triệu chứng căng mỏi cơ.

KZ 556 được trang bị động cơ 2.5HP, có thể thay đổi độ dốc từ 1 - 16 km/h. Thay đổi độ dốc tự động từ 0 - 15%. Người dùng có thể chọn 1 trong 15 chương trình tập luyện được cài đặt sẵn hoặc thiết lập bài tập riêng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Các thông số cơ bản trong quá trình sử dụng, bao gồm tốc độ, độ dốc, nhịp tim, lượng calo sẽ liên tục được thu thập và hiển thị trên bảng điều khiển giúp cho người dùng thay đổi việc tập luyện phù hợp với thể trạng và đạt được hiệu quả giảm cân, thon gọn cơ thê, tăng cường sức khỏe.

3. Máy chạy bộ điện đa năng DV-557

Đây là mẫu máy chạy bộ được sử dụng phổ biến trong các gia đình ít người hoặc dành riêng cho người cao tuổi, phụ nữ có thai, người phục hồi chức năng... để nâng cao sức khỏe, đáp những nhu cầu tập luyện đơn giản.

Máy có thể thay đổi tốc độ 1 - 14 kmh do được trang bị động cơ 1.5HP có khả năng đạt đỉnh 2.5HP. Độ dốc 3 cấp độ thay đổi bằng tay.

Sản phẩm được trang bị bàn chạy tiêu chuẩn rộng 430 x 120 cm. Là máy chạy bộ đa chức năng, ngoài đi bộ bộ, chạy bộ còn được trang bị khung tập bụng, đầu rung massage, tạ tay... DV-557 đáp ứng nhu cầu tập luyện đa dạng, tập toàn thân.

Trên đây là một số chia sẻ về Những dòng máy chạy bộ vừa và nhỏ dành cho gia đình được ưa chuộng nhất. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến máy chạy bộ vừa và nhỏ, máy chạy bộ gia đình... Hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.
 

 

Sản phẩm khác : máy tập gym, ghế massage nhật bản.