Hướng dẫn cách tăng cường sinh lý nam giới mà không cần thuốc

Ngày đăng 01/09/2020 15:26

Tin liên quan

     Tình trạng yếu sinh lý có thể nói là tình trạng không có ham muốn về việc quan hệ tình dục, tình trạng này xảy ra khá phổ biến ở những người có độ tuổi từ 40 trở lên. Tình trạng này không chỉ gặp ở nam giới mà còn có cả ở nữ giới, tuy nhiên ta vẫn thấy tình trạng này xuất hiện ở nam giới nhiều hơn.

huong-dan-cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-ma-khong-can-thuoc

Hướng dẫn cách tăng cường sinh lý nam giới mà không cần thuốc

 Để chữa trị căn bệnh này, nhiều người đã áp dụng rất nhiều phương pháp chữa bệnh như điều trị bằng thuốc, châm cứu… và phương pháp đang được sử dụng phổ biến gần đây nhất là phương pháp massage bấm huyệt. 

huong-dan-cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-ma-khong-can-thuoc-1

     Trong Y học cổ truyền, tình trạng giảm ham muốn sinh lý xuất hiện là do khí huyệt trong cơ thể bị ứ trệ, sức khỏe suy giảm dẫn đến mất cảm giác ham muốn. Vì vậy khi áp dụng phương pháp xoa bóp bấm huyệt có khả năng tăng cường khí huyết, điều hòa ngũ tạng, cải thiện chức năng sinh lý là rất phù hợp.

     Phương pháp này được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự an toàn và dễ dàng thực hiện. Không cần đến tác dụng của thuốc mà chỉ là những tác động xoa bóp đơn giản lên các vị trí huyệt đạo, ta có thể mang lại hiệu quả tức thời mà không sợ có bất kì tác dụng phụ nào của thuốc lên cơ thể. Hơn nữa, vì chỉ cần thực hiện những động tác massage đơn giản nên người bệnh hoàn toàn có thể tự thực hiện các động tác xoa bóp tại nhà mà không cần đi đến các trung tâm xoa bóp. 

huong-dan-cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-ma-khong-can-thuoc-2

Tuy nhiên, dù phương pháp này rất an toàn nhưng người bệnh vẫn cần tuân theo những kí thuật được hướng dẫn, không nên bấm huyệt đạo mà không xác định kĩ, có thể đem lại nguy hiểm cho cơ thể.

     Ta sẽ bắt đầu bấm huyệt với huyệt Dùng tuyền. Để xác định huyệt, người bệnh có thể hơi co chân lại, chỗ lõm nhất ở dưới lòng bàn chân, nằm ở vị trí 1/3 tính từ các đầu ngón chân đến phần gót chân là vị trí huyệt. Bấm huyệt này đều đặn có thể giúp phục hồi nguyên khí, có tác dụng rất tốt đối với người bị yếu dương.

huong-dan-cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-ma-khong-can-thuoc-3

     Tiếp đến là huyệt Quan nguyên. Huyệt nằm nằm ở trên đường chia đôi phía bụng dưới. Từ vị trí rốn đo thẳng xuống dưới 3 đốt ngón tay là vị trí huyệt. huyệt này có tác dụng rất tốt đến thận, giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường tráng dương, điều hòa huyết thất.

     Huyệt Khí hải nằm cùng trên một đường đo từ rốn với huyệt Quan nguyên. Huyệt này cách rồn khoảng 1,5 đốt ngón tay. Ấn giữ ở vị trí huyệt trong khoảng 30 giây đến 1 phút có thể giúp điều khí ích nguyên, ôn hạ tiêu, bổ thận,…

huong-dan-cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi-ma-khong-can-thuoc-4

     Huyệt Thận du nằm ở sau lưng, đối sống 2 bên thắt lưng qua đốt sống lưng L2 khoảng 1,5 đốt ngón tay. Vì vị trí huyệt khá khó cho người bệnh để tự thực hiện bấm huyệt nên ta có thể nhờ sự giúp đơc của người thân. Ấn giữ huyệt đồng thời trong khoảng 1 – 2 phút để cải thiện chức năng thận, gia tăng sức khỏe cho gân cốt.

     Huyệt Thái khê nằm ở chỗ lõm phía sau mắt cá chân bên ngoài. Thực hiện bấm huyệt đều đặn có thể cải thiện khả năng sin lý rất tốt. Ấn giữ huyệt trong khoảng 1 phút với lực vừa phải, sau đó lặp lại động tác tương tự với huyệt ở chân còn lại.

Vấn đề sinh lý có thể do tâm lý bị áp lực, nặng nề, các bạn có thể sử dụng liệu pháp massage, ghế mát xa nhật bản để thư giãn tinh thần trước khi làm « chuyện ấy » !