Những lưu ý khi lựa chọn máy chạy bộ điện cho gia đình và phòng tập

Ngày đăng 02/08/2019 13:56

Máy chạy bộ điện dùng cho gia đình và phòng tập đang dần trở thành quen thuộc với những người yêu thể thao. Thiết bị này đem lại rất nhiều tiện ích và hỗ trợ đắc lực cho quá trình rèn luyện, chăm sóc sức khỏe con người. 

Những lưu ý khi lựa chọn máy chạy bộ điện cho gia đình và phòng tập

may-chay-bo-dien-gia-dinh-phong-tap

Việc luyện tập chạy bộ thể thao với sự hỗ trợ của máy tập đem lại hiệu quả cao hơn và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. 

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy chạy bộ phù hợp, đem lại sự hỗ trợ tối đa thì không phải là chuyện tùy tiện thực hiện. Nếu không lưu ý những vấn đề chi tiết, có thể dẫn đến việc sử dụng máy bị hạn chế về công năng hoặc dẫn đến lãng phí, không sử dụng triệt để các lợi ích của máy chạy bộ đem tới.

Một số lưu ý khi mua sắm máy chạy bộ điện từ Daiviet Sport dưới đây có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1. Lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng:

may-chay-bo-phong-tap

Mục tiêu khi luyện tập cũng tác động đến lựa chọn đầu tư mua sắm này. Nếu để giải trí, rèn luyện cơ thể như một cách thư giãn và đảm bảo nhiều sự hỗ trợ tối đa thì việc sử dụng máy đa năng hiện đại là ý tưởng phù hợp. 

Nếu có mục tiêu giảm cân, giảm mỡ và giữ dáng nhanh chóng, hiệu quả cao nhất với  quyết tâm cao, các bạn có thể sử dụng máy đơn năng, thậm chí sử dụng máy chạy bộ cơ. Dòng máy cơ sẽ giúp tiêu hao năng lượng nhanh và tích cực hơn. Tuy vậy đòi hỏi sự quyết tâm cao của người luyện tập vì cường độ vận động với máy này khá lớn đồng thời ít chức năng nên dễ gây nhàm chán.

Song song đó là căn cứ vào khả năng vận động hay thể lực của người tập. Với nhu cầu vận động và tập luyện đa dạng thì nên lựa chọn máy chạy bộ điện đa năng. Dòng máy này hỗ trợ rất tốt cho tập bụng, massage, bênh cạnh chức năng chủ yếu là đi bộ, chạy bộ.

may-chay-bo-dien-phong-gym

2. Lựa chọn theo khả năng chi trả:

Máy chạy bộ điện đa năng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn do vậy giá đắt hơn nhiều lần so với máy chạy bộ đơn năng hay máy chạy bộ cơ.

3. Lựa chọn theo thông số kỹ thuật:

Căn cứ vào dự đoán tần suất sử dụng cũng như khả năng hoạt động của máy mà chúng ta có lựa chọn phù hợp. Ví dụ máy được chọn dùng cho phòng gym với nhiều người tập, nhiều đối tượng với những cân nặng khác  nhau … thì chúng ta nên chọn dòng máy công suất cao, tối thiểu 3.5Hp-4.0Hp trở lên, chạy điện AC.
Trong khi má chạy bộ gia đình chỉ cần động cơ DC 2 – 3 HP là đủ.

Các chỉ tiêu thông số kỹ thuật khác như trọng lượng, kích thước, độ rộng thảm băng chuyền… cũng cần  được cân nhắc cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

4. Lựa chọn theo thương hiệu, xuất xứ:

may-chay-bo-phong-gym

Các thương hiệu lâu đời và uy tín là được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Việc này khá đơn giản vì các thông tin trên truyền thông cũng như hệ thống đại lý, cửa hàng có tư vấn cụ thể, tuy nhiên việc này liên quan tới giá cả nên chúng ta cũng cân nhắc cho phù hợp với túi tiền. 

Lựa chọn máy chạy bộ cũng cần ưu tiên các sản phẩm có thời gian bảo hành tốt, chất lượng phục vụ của nhân viên vì sẽ ảnh hưởng tới quá trình đòi hỏi quyền lợi khách hàng sau này…

Trên đây là một số chia sẻ về Những lưu ý khi lựa chọn máy chạy bộ điện cho gia đình và phòng tập. Tóm lại, các bạn nên tự mình dùng thử máy khi lựa chọn sản phẩm. Từ việc trực tiếp trải nghiệm thực hành sử dụng máy sẽ giúp bạn có nhận xét chính xác, trực quan hơn.

Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào khác liên quan đến việc lựa chọn máy chạy bộ hãy liên hệ với Daiviet Sport để được tư vấn cụ thể.

 

 

Sản phẩm khác : bán ghế massage toàn thân, bán dụng cụ thể thao ngoài trời.